AZ Review

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cùng chọn giày Oxford nữ khiến xuân hè 2014 càng thêm trẻ trung

Giày oxford nữ cũng là 01 item nở rộ lên từ phương Tây song rất là được yêu thích tại á đông. Đây là 01 kiểu giày được dễ dàng phối đồ cùng những loại thời trang phong phú, tạo được cho chúng ta vẻ trang nhã sành điệu đồng thời có chút đơn giản đáng yêu.

Do là sự phổ biến rất mạnh mẽ của giày Oxford nữ với phái đẹp cho nên hiếm có ai từng biết các kiểu giày dạng này tuy nhiên có nguồn gốc là xu hướng giày của riêng nam giới. Giày Oxford nữ lúc đầu có mặt từ đầu thế kỷ 19 và thực sự tạo sự thu hút sôi động trong thế giới thời trang dạo bốn mươi và 50 thế kỉ 20. Khác với những thiết kế giày của đàn ông vô cùng buồn tẻ với 02 màu đen tuyền, màu nâu và đế bằng, giày Oxford nữ có vẻ được thoải mái cách tân cùng với hàng loạt tông màu, mẫu mã. Có lẽ chính vì thế mà phụ kiện này có thể chiếm được thiện cảm của 1 nửa khắp thế giới.

Giày Oxford nữ thường là gót bệt, mẫu mã đơn thuần chẳng hề cầu kỳ thế nhưng lại thích hợp với vô số phong cách thời trang từ nhẹ nhàng cho đến cá tính ấn tượng. Nếu chúng ta còn lo âu cũng chẳng biết phải mix đồ sao cho thanh lịch với giày Oxford nữ, cũng có thể tìm hiểu phương pháp kết hợp thực sự thật đẹp và trẻ trung để cho bạn thêm những gợi ý hữu dụng nhé. Mùa xuân năm nay, thiết nghĩ các bạn nên sắm cho bạn 01 đôi giày Oxford nữ để bắt kịp với phong cách thời trang trẻ trung, tươi mới.

Tối giản cùng quần jeans

Giày Oxford nữ & quần jeans đơn giản hầu như chính là một cặp đôi hoàn hảo vì sự kết hợp của cặp đôi này tạo nên phong cách nhẹ nhàng, cá tính tuy vậy vẫn luôn lôi cuốn. Cùng jeans bó, loại giày Oxford cũng có thể kết bạn thời trang tuyệt vời với quần jeans men, quần baggy. Và để có thể hoàn thiện xu hướng quần jeans cùng kiểu giày rất đáng yêu này, chúng ta chỉ cần phối đồ thêm cái áo sơ mi tartan, hay là áo bò.

giay nu

Thanh lịch cùng với những chiếc blazer

Blazer sẽ là item hầu như có sẵn trong tủ đồ Mùa Thu Đông của các chị em. Và vest nữ cũng hết sức được dễ dàng diện cùng giày Oxford nữ trẻ trung. Để mặc trang phục này, bạn hãy chọn lựa màu sắc giày cùng gam màu với sắc màu blazer, thế nhưng trong áo cần nên ưu tiên một chiếc áo tông bắt mắt.

Thể thao cùng với quần lửng

Vốn dĩ mượn từ mẫu mã giày của đàn ông do đó giày Oxford nữ mang hơi hướng mạnh mẽ, vững chải, thế nên, đôi giày này luôn luôn phong cách & quyến rũ hơn một khi mặc cùng với quần lửng.

Mặc cùng với chân váy

Khi để riêng biệt giày Oxford, chúng ta luôn luôn thấy được một cách lạ mắt cực kỳ riêng biệt của nó, tuy vậy, nếu mix cùng với váy liền, những mẫu váy xòe thì đôi giày Oxford nữ thông thường có cảm giác quyến rũ không ngờ. Nét bất ngờ là đôi giày Oxford thoải mái phối đồ tiện lợi với rất nhiều thiết kế váy từ váy vải ren đến váy dáng suông, váy hoa mà không lạc tông. Thường thì mix đồ với 1 số mẫu váy thì kiểu giày Oxford gam nâu vàng sẽ được chọn lựa hơn.

Phá cách hơn bao giờ hết cùng áo choàng dài

Giày Oxford nữ đôi khi cũng là item luôn có thể phối đồ thật bắt mắt với áo khoác dài. Thường thì sắc màu áo khoác nên chọn gần gam màu với màu sắc kiểu giày. Dù thế, nhiều khi, vẻ ngoài khác biệt giữa áo khoác xám tro & giày màu trắng lại làm gu nổi bật. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét