AZ Review

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tôn lên ưu điểm thân hình từ giày cao gót

Luôn làm phái yếu nổi bật dành cho nhiều sự kiện cần thiết đó là một số đôi giày cao gót, sự mong mỏi được có của phái yếu ở trên thế giới. Cho dù dáng người của các bạn nữ không được gợi cảm song một khi biết diện phù hợp các kiểu giày cao gót riêng cho riêng mình, cảm giác quyến rũ sẽ luôn đi với bạn. Thông tin chia sẻ bên dưới chính là các lưu ý dễ dàng giúp chúng ta diện giày cao gót sao cho đẹp nhất.

1 đôi chân thon thả rất đáng sexy



Khi niềm tự hào của các bạn đặt nơi cặp chân thon và suôn thẳng của các bạn đương nhiên chẳng có lý gì lại chắn chúng đi chỉ bằng 01 chiếc quần jeans đơn giản cả. Cho nên, váy xòe sẽ chính là kiểu váy một cách hoàn hảo đối với chúng ta dành cho trường hợp này. Những chiếc váy xòe thời trang, điệu đà, giúp cho khoe đôi chân "đáng mơ ước" của các bạn gái, và giày cao gót lại khiến cho cao hơn đồng thời mang đến sự miên man nhờ vào đôi chân thẳng tắp. Một sự pha trộn vô cùng dễ thương cho một số cô nàng tuy không cao cho lắm, nhưng mà lại có may mắn sở hữu đôi chân rất thon đẹp.

giay dep

1 đôi chân dài miên man



Thon & suôn thẳng chưa đủ, chân của các bạn cũng còn khá dài nữa. Vậy thì nguyên do gì các bạn nữ lại bỏ lỡ cơ hội đó mix những dạng váy bút chì nhỉ. Có thể thấy những chiếc váy bút chì là một đồ dùng cơ bản, nhưng mà nó thường hay khiến đôi chân của đa số bạn gái nhìn rất ngắn khi mà bó sát lấy chiếc đùi hoàn toàn thô cứng, rất dễ dàng để lộ bắp chân to đùng. Và các chị em, sở hữu lợi thế hoàn hảo là đôi chân dài miên man của bạn, những khi mặc chân váy bút chì mix cùng giày cao gót giúp tôn lên được ấn tượng thon thả, duyên dáng cũng như suôn dài ở đôi chân.

Nỗi buồn bã của những quý cô có chiếc đùi khá to là chân họ luôn luôn nhìn thấy không mấy cao, cho dù chân họ có độ dài miên man đi nữa. Và ấy trở thành nguyên do các bạn cần xài giày cao gót ở trong tình huống này. Vừa gíup các bạn khoác lên người những chiếc váy midi nổi bật, điệu đà để che mất được cặp đùi tròn trịa, vừa tăng cho mọi người cả chục cm chiều dài đôi chân. Một giải pháp thích hợp & khá phù hợp style năm 2014 đó chứ.

Vòng 3 sexy



Các bạn gái cảm giác tự tin vì vòng 3 gợi cảm, song các bạn gái đã bắt đầu chán ngán rất nhiều kiểu váy body hở hang, khó khăn rồi? Như thế thì đây có lẽ là cách hiệu quả cho các bạn gái. Áo phông cùng quần jeans ôm sát và 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc đơn giản tới tự nhiên này sẽ cho thấy vòng mông rất đáng để mơ ước của chị em, nhưng vẫn đem đến dáng dấp thực sự cá tính đồng thời dễ chịu khi mà được diện toàn những item không hề hở hang, cơ bản.

Vòng eo lý tưởng



Chẳng có item nào thích hợp để tôn lên chiếc eo thon gọn, ngọt ngào của các chị em ngoài các loại quần, chân váy cạp cao với mẫu mã suông hoặc xòe ra thanh thoát. Tuy vậy, sẽ chính là "công cốc" một khi các bạn đi loại váy này với giày búp bê, chúng chắc hẳn làm mất đi hẳn 1 nửa sự sexy. Luôn là đôi giày gót cao, hãy nhớ như thế. Chúng sẽ làm bạn những bước chân nữ tính, hấp dẫn & lôi cuốn mọi ánh nhìn vô cùng ao ước nhờ vòng 2 trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét