AZ Review

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Giày sneaker nữ & nhiều mẫu mã luôn luôn được yêu thích

Giày sneaker nữ từ trước tới hiện nay chính là vật dụng không thể không có của các bạn gái. Bởi nhờ sự đa dạng phong phú ở mẫu mã, chất liệu và tông màu làm cho chúng chẳng bao giờ bị lỗi mốt. Không gian truân giống như 1 số món phụ kiện khác thí dụ kiểu giày boot, giày gót nhọn,… chị em có thể thỏa sức kết hợp cùng với nhiều loại y phục khác nhau ví dụ chiếc váy, đầm, quần ngắn,… để tạo nên các xtyle riêng của mình. Dù có quá nhiều mẫu mã nhưng lại có nhiều kiểu giày lúc nào cũng đồng hành cùng các bạn nữ qua 1 thì gian dài.

Converse Chuck Taylor

Chúng là mẫu giày sneaker nữ có mặt khá lâu. Thực sự trong bất kể tủ quần áo nào của các bạn gái cũng hiện diện ít nhứt 1 kiểu giày ấy dù là nam hay nữ. Điểm nổi bật của nó đó là kiểu mẫu bắt mắt và đột phá luôn luôn làm nên sự mê mẫn trải qua mỗi 1 năm & cho tới hiện giờ món đồ này vẫn luôn là loại vật dụng khá là quen thuộc trong làng thời trang. Mọi người có thể thoải mái phối mix loại giày sneaker nữ đấy với bất kì y phục gì mà không cần chần chờ, cân nhắc.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Nhờ ở hình dáng nhẹ nhàng và khỏe khoắn khiến kiểu giày sneaker nữ này lại được khá nhiều cô bạn lựa chọn đến như vậy. Chi tiết vượt trội của món đồ này là bộ phận đế giày thiết kế nhiều đường rãnh giảm trơn đã nhanh chóng làm nên cơn sốt của làng thời trang lúc item này vừa trình làng. Loại giày sneaker nữ đấy có các thiết kế đa dạng tuy nhiên ấn tượng hơn cả lúc nào cũng là các đôi Checkerboard tông màu đen trắng.

Nike Air Jordan I

Được tung ra từ năm 1985, giày Nike Air Jordan I được coi là một trong nhiều loại gày sneaker nữ có sức tác động to lớn đến phong cách ăn vận từ khi cho ra mắt tới hiện nay. Được cho là giày sneaker nữ trẻ trung, cá tính cùng với mẫu mã & gam màu cuốn hút vì thế dạng giầy tiếp theo khó có thể gây ra ấn tượng cho các cô nàng giống như item thời trang này.

New Balance 574

1 số mẫu giày hãng New Balance đã vô cùng lừng danh với các đôi giày thể thao. Với vẻ ngoài đặc trưng hình ảnh chữ N đẹp ở thân giầy đã làm cho nó trở thành kiểu giày sneaker nữ được ưa chuộng ở khắp mọi nơi. Mặc dù đã xuất hiện những kiểu dáng mới lạ được quảng cáo nhưng mà New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với chị em.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với dáng vẻ có phần hầm hố & nổi bật, đôi giày đó đã là mong ước của khá nhiều cô gái từ khi giới thiệu cho tới hiện tại. Đôi giày sneaker nữ này cân xứng với một số chị em ưa thích cung cách ấn tượng, trẻ trung những lúc kết hợp cùng với nhiều chiếc quần đùi jeans, những chiếc váy đầm khỏe khoắn.

Adidas Stan Smith

Đây là 1 trong những chiếc giày sneaker nữ được các nàng lựa chọn với lợi nhuận khổng lồ. Loại giầy ấy được lấy cái tên từ một tay vợt lừng danh người USA và đã được thêu diện mạo lên trên bộ phận lưỡi đôi giày như là 1 cách để tôn vinh. Đồng thời chẳng thể thiếu logo quen thuộc của Adidas là ba sọc hông giày làm cho chúng hiện đại hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét