AZ Review

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Chọn thật chuẩn giày nam – Nên tìm tới thật nhiều thương hiệu giày Anh Quốc

Giày nam luôn luôn được nói về như 1 vật phụ kiện ấn tượng để giúp làm nên vẻ đẹp cùng với hình ảnh của 01 chàng trai đích thực, cũng như cũng chẳng có gì vô tình nếu đất nước chế tạo nên một số mẫu mã có giá trị & vẻ sang trọng cho đấng mày râu lại vị trí phần lớn ngay ở nước anh – một đất nước lừng danh trong ngành thanh thoát cùng rất nhiều sản phẩm thượng lưu sang trọng.

Grenson


Riêng lịch sử hình thành 130 năm chế tạo giày nam, nhãn hàng này thực sự đã lôi cuốn những sự quan tâm của quý ông. Lừng danh nhờ một số kiểu dáng thiết kế kiểu giày leo núi cổ điển cùng với chất lượng cao. Kiểu giày này chắc chắn luôn là bạn đồng hành của chúng ta đến suốt đời mà không lo bị hư hỏng hay lỗi thời. Lưu ý bây giờ chắc chắn sẽ có một số thương hiệu hiện đang sản xuất các kiểu giày giả mạo nhãn hàng này, cho nên các chàng nhớ là tìm hiểu kĩ càng thông tin những sản phẩm đó 1 khi mua.

Church's



Thương hiệu giày về thời trang này đã được thành lập nên từ năm 1973 cũng như liên tục cho ra mắt nhiều kiểu dáng hình ảnh giày nam được ưa chuộng. Vẫn sẽ là các thiết kế làm từ chất liệu da bóng đẹp mắt thương hiệu này vẫn tiếp tục quen thuộc ngay cả hiện này. Sẽ thực sự thanh lịch nếu như các quý ông mix với quần tây đồng thời những mẫu áo khi làm việc hoặc là tham dự nhiều buổi tiệc mang tính chất sang trọng.

giay nam


Tricker's



Thương hiệu được thành lập từ khoảng thời gian 1829 cùng khá nhiều loại sản phẩm độc đáo, đẹp nhất. Cho tới nay nó chính là 1 doanh nghiệp đông khách nhất cũng như được coi là thương hiệu chuyên gia cung cấp nhiều dạng giày nam thật đẹp dành riêng cho chàng trai.


George Cleverley



Đây là nhãn hàng giày nam được sản xuất hoàn toàn thủ công chỉ bằng tay. Chính vì thế tên tuổi này nổi danh cũng như có được tiếng tăm cứng cáp trên khắp thế giới.

Loake


Mặc dù là được thành lập nên từ mùa hè năm 1880 nhưng đến tận khoảng thời gian 2011 nhãn hiệu này mới chính thức có công ty riêng đơn lẻ. Đây là doanh nghiệp giày dép cùng form dáng nam tính & giá phải chăng. 1 đôi giày nam có mức giá chừng hơn 100 bảng.

Barker


Được thành lập từ thời gian 1880 nhãn hiệu này vẫn giữ vững được mang nét truyền thống tạo nên nhiều mặt hàng giày nổi danh nhất ngay Nước Anh. Qua biết bao nhiêu năm thực hiện, doanh nghiệp đã từng bước đổi thay mẫu các sản phẩm mặc dù vậy, vẻ đẹp hoài cổ cùng với cách tân có được thì chưa khi nào bị đánh mất đi.

Alfred Sargent



Một thương hiệu giày chế tạo giày nam xịn của Northampton, Alfred Sargent được thành lập ở năm 1899 chính vì tên gọi của nó và 02 con của người sáng lập. Ngay cả ngày nay các nhãn hiệu này vẫn đang sản xuất ra các kiểu design vượt năm tháng ở Anh Quốc với cơ sở ứng dụng-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu được thành lập từ năm 1886 và liên tay gặt hái được sự thành công trong những thập kỉ sau đó. Năm 1966 thương hiệu giày này đã được trao tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu đối với vài dòng sản phẩm được xuất khẩu đi khắp các nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây chính là nhãn hàng giày nam mắc tiền, sở hữu một số cửa hàng đáng tin cậy từ Burlington Arcade London đến hầu hết các nước láng giềng. Khâu sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt và đáng để khâm phục. Mặc dù tương đối vượt trội tại Anh Quốc tuy nhiên 70% hàng hóa này được xuất ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét