AZ Review

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Mê mẩn trước 1 số hiệu giày nam phong cách

Phái đẹp thường mê giày gót cao và còn phái nam thì thông thường gắn kết cùng các đôi giày thể thao. Tất nhiên giày nam không những là món đồ để có thể đi lại, vật dụng này sẽ là vật dụng nhất thiết có cho tủ giày y hệt biểu tượng của cánh đàn ông cũng như đại diện cho 1 người đàn ông.

Nói về giày nam, các bạn thường xuyên nghĩ đến một số kiểu giày thường hay dùng cho những khi tập luyện sức khỏe cơ thể, thế nhưng nhiều năm gần đây, giày thể thao chính là thứ làm ra phong cách cho cánh đàn ông. Một vài nhà thiết kế thời trang giỏi cũng đã bắt tay vào sản phẩm này cùng với sự tài tình của mình giúp cho ra đời 1 số dáng vẻ giày rất độc đáo, hết sức có cá tính. Nhìn thấy các đôi giày này, dường như hàng loạt quy tắc đã bị phá vỡ, thay vào đó là nhiều đường nét tạo hình đúng điệu đặc sắc. Hãy xem qua một vài thương hiệu giày nam nổi tiếng hiện nay:

Adidas Original



Adidas Original, 1 trong nhiều thương hiệu giày nam cực nổi danh của ông lớn lĩnh vực thời trang Đức. Mẫu mã giày nam của Adidas có thể không thật sự long lanh như nhãn hàng Nike, song cách kết hợp giữa trẻ trung và cổ điển, tổng thể mộc mạc cùng với chất lượng tuyệt hảo đã làm Adidas vốn dĩ tạo dựng được sự tin cậy nhất mực ở những người tiêu dùng. Adidas Original vô cùng rất phù hợp với những quý ông có cách sống cá tính, yêu thích vận động tập luyện.

giay nam

Maison Martin Margiela



Các mẫu giày nam của Maison trộn lẫn được yếu tố đơn giản cùng với xa xỉ cùng nhau. Đa năng, cách tân đồng thời thực sự cuốn hút, không một chàng trai nào thực sự khước từ sự tham gia của giày Margiela với tủ quần áo của bạn.

Lanvin



Chính thức được Jeanne Lanvin thành lập vào năm 1867, nhãn hàng đình đám Pháp mang đến tác động nhanh chóng lên cả phong cách thời trang nam và nữ. Và mặc dù họ không được xem xét hệt như 1 thương hiệu chuyên chế tạo giày nam, song họ thực sự nói lên được vị thế cho thị trường giày khắp nơi trên thế giới. Thanh lịch, thanh lịch phối hợp với nhiều màu sắc cực kì thông dụng, giày nam của Lanvin có thể phối kết với gần như tất cả các loại ăn mặc.

New Balance



New Balance luôn luôn là thương hiệu có nhiều sự ấn tượng nhất vào các mốt giày nam ngày nay. Tính phát triển mạnh mẽ cũng như rất nhanh chóng của NB được xem là 01 kỉ lục của ngành giày trên thế giới. Loại chất liệu chủ yếu của giầy New Balance chính là làm bằng da lộn, dù thế da này chẳng hề bị bám bẩn, đồng thời rất dễ dàng ở việc giữ vệ sinh cho đôi giày.

Converse


Converse đó là một loại giày giày nam lan rộng nhất khắp thế giới, chính bởi hình ảnh thanh lịch ở trong mẫu thiết kế của họ. Converse bên cạnh đó là 01 trong những thương hiệu giày lâu đời nhất khắp nơi trên thế giới, khi mà bắt đầu chế tạo loại giày bóng rổ trong khoảng thời gian 1917. Sự bền lâu của Converse thường không cần phải nói, đó cũng là 01 trong hầu hết ít những đôi giày thể thao mà vẻ đẹp bền vững cùng với năm tháng. Chất lượng cùng vẻ ngoài giản dị của Converse đã làm cho thương hiệu trở thành tên tuổi khó mà phai mờ trong lòng người trẻ. Thời thượng và cũng tuyệt vời, 1 đôi giày nam Converse còn có thể mix cùng với hầu như tất cả loại trang phục, đương nhiên là ngoài trừ suit, tuxedo hay những trang phục thể hiện tính chất trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét