AZ Review

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Gợi ý về các mẫu giày nam dành cho ngày hè

Trong mùa hè, khí hậu vô cùng ngột ngạt chính vì thế vấn đề tìm mua một kiểu giày sao cho thích hợp vừa có hình thức, tone màu thời thượng được xem là một việc chẳng hề giản đơn. 1 số tham khảo bên dưới sẽ giúp cho bạn tìm chọn được loại giày nam cân xứng cho mình, cùng nhau lướt qua 1 vài góp ý hữu ích để vừa dễ chịu và cuốn hút trong mỗi một bước đi các bạn nhé.

Khi tiết trời oi bức, bàn chân của bạn tiết nhiều mồ hôi. Thế nên đâu phải kiểu giày nam nào cũng phù hợp ở trong khí hậu ấy. Sự chọn lựa chính xác nhứt chính là các đôi giày không cần vớ. Nhắc đến giày không vớ phải nói tới những mẫu giày nam hiện đang được ưa chuộng dưới đây:

Giày tây



Đây được xem là loại giày nam được vô số quý ông lựa chọn. Nhờ kiểu dáng vừa sang trọng thích hợp với 1 số chàng trai ở nơi công sở lại vừa có mẫu mã nam tính hợp với cánh mày râu cá tính. Cho nên chả có gì lạ khi nó là món đồ được nhiều người chọn mua nhứt ở hè năm nay. Cùng với dáng vẻ, nó còn hàng trăm màu và chất vải riêng biệt. Đặc trưng nhứt & được ham chuộng nhứt chính là một số chiếc giày tây nâu, da lộn, vải,… Có đặc điểm chẳng có dây thắt, rất dễ mang, dễ gỡ bởi thế nó cực kỳ thích hợp với các ngày oi bức này. Tuy thế các bạn cần phải lựa chọn kĩ càng, cần kiếm tìm các kiểu giày có đế lót chống ẩm để bàn chân luôn được thoáng khí nhe.

giay nam

Đôi Giày vải



Hè chính là thì gian để mọi người hòa mình vô các lễ hội vui chơi ở ngoài trời. Những đôi giày vải được coi là lựa chọn lí tưởng cho những chàng trai nổi bật. Dạng giày nam đấy ngày càng xuất hiện nhiều kiểu mẫu đẹp mắt và thời thượng. Bởi vì được làm bằng vải do đó nó vô cùng thoáng mát, không hầm chân nên bàn chân của các bạn luôn luôn được khô ráo vào mọi lúc. Đặc biệt là, chất liệu vải rất là êm chân nên các bạn nam sẽ luôn luôn mát mẻ nếu lựa chọn item thời trang này. Hiện nay, mẫu giày nam đó được thiết kế với rất nhiều kiểu cách & sắc màu hút mắt thoải mái để các bạn chọn lựa một đôi hợp với cá tính của bản thân mình.

Sandal



Thực sự ngày hè là mùa của các loại giày sandal. Kiểu giày nam này có mẫu mã rất “thông thoáng” do có nhiều chỗ hở giúp cho đôi bàn chân luôn luôn tự do. Các đôi sandal có vô số chất liệu khác nhau, quai nhỏ to đủ hết vì vậy tha hồ để mọi người chọn lựa. Chẳng những lý tưởng để du lịch biển, chúng còn là item khá thân thuộc ở văn phòng đó nhe. Các chàng trai sẽ không phải lo đôi bàn chân mình bốc mùi trong khi phải di chuyển cả ngày với đôi giày nam này.

Với ba kiểu giày nam lí tưởng với ngày hè ngột ngạt phía trên, các bạn đã biết mình cần tìm mua kiểu giày nào chưa? Hy vọng bạn chọn lựa được một kiểu giày vừa phù hợp với xtyle của bản thân lại vừa dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét