AZ Review

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn giày nam phù hợp theo dáng người

Vì gu thẩm mỹ và dáng vẻ từng người mỗi khác nhau vì thế sẽ có nhiều mẫu giày khác biệt, chính nhờ sự riêng biệt ấy mà có nhiều lựa chọn không giống nhau cho từng người. Tuy chỉ được xem là phụ kiện song 1 đôi giày nam tương ứng sẽ làm chúng ta đẹp hơn, đẳng cấp hơn. Tuy nhiên nhiều bạnthường phủ nhận chức năng kì diệu của giày dép với toàn bộ phong cách ăn bận của chính mình.

1 số chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn chọn lựa được một đôi giày nam hòa hợp với bản thân.

Chọn mua giày nam giành cho những người cao và gầy ốm


Trong trường hợp bạn sở hữu một chiều cao đáng mơ ước thì thực sự là chúng ta tránh chọn lựa 1 đôi giày nam đế dầy vì nó có thể khiến cho các bạn trở thành 1 thân cây biết di chuyển. Và 1 vóc dáng hài hòa nữa thì chúng ta cũng không phải đắn đo trong chuyện chọn lựa giày. Tuy thế đối với những bạn nam vừa cao nhòng vừa ốm thì chuyện đấy lại hơi khó khăn bởi vì nếu như tìm mua không chính xác sẽ làm cho phong cách ăn vận của bạn “sa sút” một cách trầm trọng. Góp ý là cần tránh chọn lựa 1 số trang phục trơn màu mà hãy nên lồng xếp 1 số màu sắc khác ở caravat & giầy. Hãy tránh những loại giày có mũi nhọn bởi vì nó sẽ khiến cho bạn nhìn có vẻ gầy gò hơn, cao nghệu hơn, mất cân đối. Song song đó cũng tránh chọn mua nhiều đôi quá to bởi vì chúng luôn là món đồ lôi kéo cái nhìn của người khác trước nhất. Để cân đối hơn, mọi người nên chọn mua các kiểu giày nam phần mũi tròn, vuông hay là có góc cạnh.

giay nam

Giày giành cho những người có thân thể tương đối mập


Đối nghịch với lời khuyên giành cho những anh chàng cao và gầy, các chàng trai sở hữu hình thể hơi mập cần tìm mua những bộ phục trang 1 màu hay là sắc màu đậm. Mỗi khi bạn ăn bận 1 bộ quần áo cùng sắc màu với đôi giày nam trông mọi người sẽ gầy hơn đó nhe. Đối với những ai hơi hơi mập thì cách tìm chọn đôi giày rất thoải mái, các bạn có thể đi hầu hết các mẫu giày nam ví dụ như giày lười, giày tây,… phần mũi tròn, mũi nhỏ, mũi vuông đều ok. Còn về màu sắc thì mọi người cứ chọn mua giày nam có gam màu phù hợp với set đồ hoặc là tone màu tối thí dụ như nâu đen, xám trắng.

Chọn mua giày cho người sở hữu chiều cao khiêm tốn



Vô số chàng trai luôn luôn cảm thấy mặc cảm với chiều cao tương đối ít của mình, một đôi giày nam phù hợp có thể dễ dàng giúp bạn giải quyết được việc đó. Trên thị trường hiện tại xuất hiện khá nhiều kiểu giày có thể làm tăng thêm chiều cao nhờ vào phần đế đệm được làm đặc biệt. Về form dáng mọi người cần chọn lựa nhiều mẫu giày ôm bó chân, không nên chọn sắm các dạng hầm hố, lùm xùm thí dụ một vài loại giày cổ cao, sneaker,… sẽ khiến cho 2 chân của bạn ngắn đi đấy nhe.

Mong là với 1 số phương pháp phía trên sẽ giúp các bạn chọn được một đôi giày nam hoàn hảo với bản thân.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét