AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Một vài dáng giày nam khiến cho phái nam ưa chuộng

Rất nhiều quan điểm cho là đấng mày râu thường chỉ nên sử dụng những mẫu giày nam công sở, phom dáng trang trọng trông trưởng thành. Dù thế, phong trào trang phục liên tục đổi mới cũng đã mang lại rất nhiều cách tân độc đáo trong lĩnh vực giày của riêng phái nam trên đây. Hãy cùng xem 1 vài tên tuổi bậc nhất trên toàn cầu đã làm mới giày nam thành các kiểu dáng như thế nào đi nào.

Bộ da quý phái mang cách phối màu tài tình



Với vẻ đẹp retro của những năm 70, mẫu giày nam có đế vuông đã được công ty Marc Jacobs trưng bày trong thời gian Thu-Đông cuối năm vừa chiếm gọn sự thỏa mãn của phái nam trẻ trung mà cũng được mến mộ bởi các fashionista trên khắp hành tinh, nổi bật cùng với loại đế vững vàng và lại khá là chắc chân, các kiểu giày nam đã được phủ lên lớp da thời thượng mang những sự phối hợp tài tình với các sắc màu quí phái cao cấp. Hơn nữa, sự phối hợp trong chất liệu da lộn, da trơn hay là da rắn sẽ là sự ăn điểm cho phép hãng Marc Jacobs đạt được số lượng bán ra rất lớn chỉ trong mùa cuối năm.

giay nam

Salvatore- thiết kế táo bạo



Các mẫu mã giày nam từ phía hãng giày Salvatore đem tới show trưng bày mùa Thu Đông năm nay tuân thủ tuyệt đối chủ nghĩa thời thượng cho các nét vẽ ra tuy vẫn đang sáng tạo dựa vào vật liệu làm từ da phẳng nổi tiếng dành cho giày phụ nữ. Đầu tiên với việc phô bày đầy cá tính dù thế lại vẫn không kém phần trang nhã, tiếp theo sẽ là những đôi giày nam ống boots cao cổ đã lược đi sự hoang dã do có đường cắt qua đôi chân hay là loại nhọn mũi trang nhã, do vậy nếu như các anh chàng đang là anh chàng công sở ưa chuộng mấy đường nét phong cách đặc trưng, đó ắt hẳn chính là những thứ các bạn nên thử cho đợt thu đông cuối năm 2015.

Michael Kors - nét đẹp góc cạnh mà lại rất là thanh lịch



Có thể nói rằng, đôi giày nam sở hữu cách kết hợp thú vị của một chút phá cách cùng với tính quí phái để mà những anh chàng văn phòng nào cần mang qua là mẫu giày nam mũi nhọn được thương hiệu Michael Kors mang tới sàn diễn mùa Thu Đông 2015, có nét góc cạnh mà lại cực kì trang nhã. Vừa ấn tượng bằng kiểu giày tinh tế cùng với những vết vắt ngang rất là cảm hứng, mà chính việc pha màu hài hòa của bốn gam màu thời trang tông đen – tone trắng – xanh cobalt – cam mới thật sự là điểm nổi bật tạo nên tên tuổi trong giới đến cho thương hiệu tài năng trên.

Giày lười nam – mẫu giày mang lại sự thoải mái và sành điệu



Bên cạnh đó, 1 số mẫu giày nam thương hiệu Gucci cũng đang thích hợp cho mùa hè nóng bức bởi vì kiểu giày lười trên mang đến sự tiện lợi cũng như trẻ trung cao. Giày lười chẳng những biểu hiện được nét phong trần, cá tính, mà cũng rất đẳng cấp và thời thượng dành cho các anh chàng. Hiện giờ giày nam lười hiện đem lại nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới mẻ ở thị trường, cho phép các bạn nam dễ dàng thỏa sức thay đổi từ dạo phố, đi đến trường hoặc đến văn phòng,… Không chỉ giới hạn ở 1 vài kiểu giày thông thường trơn, giày nam kiểu này cũng còn có nhiều mẫu được cách tân đính thêm hạt đá sáng lung linh mang đến nét độc đáo dành cho những anh chàng ưa chuộng sự độc đáo mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét