AZ Review

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những điều bất ngờ nếu mẹ và bé cùng vui chơi

Sẽ hết sức vui nếu nhìn thấy bé cưng ngày 1 trưởng thành, thông minh, nhanh trí. Điều ấy phụ thuộc rất nhiều vào chính các bậc phụ huynh, đặc biệt là quan hệ của mẹ và bé. Đối với họ, việc giúp đỡ giúp bé cưng lớn mạnh tối đa về sức khỏe và trí óc luôn luôn là các mối lo hàng đầu.

Các bà mẹ được coi là người chăm sóc bé con nhiều nhất, gắn bó với bé nhiều nhất chính vì thế họ chính là người tác động đến sự lớn khôn của các bé. Do đó, các bậc cha mẹ cần lưu ý nhiều vấn đề dưới đây nhé!
me va be

Để các bé hoàn thiện trí tuệ (IQ)


Âm nhạc được cho là thứ có tác động mạnh mẽ tới khả năng phát triển đầy đủ trí tuệ của bé cưng. Hãy nên cho các con nghe nhạc, nếu như có thể cứ để cho trẻ làm quen với 1 vài bộ nhạc cụ mặc dù chuyện đó có lẽ làm các mẹ phải chịu đựng một số sức ép khi bé cưng liên tục tạo nên những giai điệu ồn ào, ức chế. Mẹ và bé cần vui chơi cùng với nhau, điều đấy có khả năng giúp quan hệ của mẹ và bé ngày 1 mật thiết hơn nữa.

Nói chuyện nhiều hơn với con: Đối với trẻ, mặc dù tiếng nói không tốt tuy nhiên bé có thể hiểu ra nhiều chuyện mà ba mẹ muốn san sẻ. Nếu mà có thì gian, mẹ và bé nên cùng nhau nói chuyện, các mẹ kể cho bé một số câu chuyện vui vẻ, chuyện cổ tích, nhịp sống đời thường & cả 1 vài suy nghĩ của mình về 1 số việc làm của con.

Cần để cho các bé tự mình tìm hiểu mọi thứ bên ngoài thật tự do, mặc sức. Mẹ và bé có thể cùng nhau khám phá, thời gian bé học hỏi, có vô vàn nghi vấn sẽ được đặt ra & bạn nên giúp con trả lời các thắc mắc ấy nhe.

Giúp trẻ phát triển đầy đủ trí thông minh cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé hãy cùng với nhau nhập vai vào một truyện cổ hoặc là 1 số truyện kể chỉ của riêng mẹ và bé thôi. Việc ấy khiến cho bé yêu phát triển về nhiều xúc cảm cơ bản, một số nhận thức khác nhau về mọi thứ. Thí dụ như các mẹ có thể sử dụng một số thú bông để trình bày 1 truyện kể về tình bạn,…

me va be
Mua bán các mặt hàng về xe day em be trên Sendo

Phải để bé cưng vui chơi với các bạn bè cùng tuổi và tập con sự sẻ chia dựa vào việc chơi cùng đồ chơi của mình với những người bạn cũng như là tạo điều kiện để bé nhà mình nói chuyện nhiều hơn. Nên thường xuyên khen các bé.

Các mẹ hãy tập cho trẻ tự tay làm mọi việc ví dụ tự bản thân mặc trang phục, gấp trang phục, rửa mặt,… Nhờ cách ấy, bé sẽ thấy tự tin bởi vì mình cũng “khá giỏi” đấy chớ, và giảm sự nhút nhát ở bé. Từ đó, con cũng sẽ chẳng ngại những lúc bộc lộ nhiều xúc cảm của mình.

Bất kể con làm gì, mẹ và bé hãy cùng nhau thực hiện mọi chuyện nhé. Vì con, các bạn phải cố gắng hết sức để bé yêu của mình ngày càng khôn lớn!

Mua nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng mẹ và bé - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét