AZ Review

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm sao để tìm kiếm được đầm ren phù hợp?

Với sự cải biến chóng mặt của nhiều thiên hướng fashion ngày nay, một số kiểu đầm ren luôn được chị em bạn gái tìm kiếm để giúp thể hiện xtyle thời trang của riêng mình. Mang sự hòa trộn của vẻ đẹp sành điệu với muôn vàn thiết kế quyến rũ & hình tiết retro đem tới nét đẹp đẳng cấp cho phái đẹp.

Khi khoác lên mình bất cứ item gì, các bạn cũng nên lựa chọn các trang phục có khả năng biểu hiện được vẻ lôi cuốn, cá tính riêng biệt của mình. Đầm ren cũng vậy, nó là 1 món đồ có phong thái cao sang và rất là rực rỡ. Bởi thế bạn cần phải chọn lựa thiệt cẩn trọng, thiệt phù hợp với chính mình. Phía dưới chính là những chú ý để giúp mọi người chọn sắm đầm ren chuẩn.

dam ren

Nếu như các bạn có một đôi vai hoàn hảo, nên chọn một vài dạng đầm ren đấy để khoe ra vẻ trời phú của mình. Mặc dù vậy chị em cũng phải cẩn trọng do chất liệu vải ren cũng khá là “khoáng” vì thế các bạn chả phải phô đôi vai quá trớn. Cần phải theo quy tắc kín phía trên thì lộ bên dưới hay ngược lại. Còn nếu mà các bạn nữ có 1 cơ thể toàn hảo thì bất kể dạng áo quần gì cũng chả làm khó được bạn. Nên lưu ý nhiều tới tông màu cho tương xứng với màu da của mình là ok.

Đối với 1 vài cô gái có cơ thể chả được toàn hảo thì cần tham khảo những gợi ý ở dưới đây:

Thân hình đồng hồ cát: hãy tạo sự nhấn nhá tại vòng 2 thon nhỏ của chính mình với 1 số kiểu dây lưng hoặc là 1 số cái nơ dễ thương. Với những kiểu đầm ren, nét đẹp gợi cảm mà chúng mang lại là khá là to lớn nên mọi người dễ dàng thu hút mọi người bằng 1 vài loại chân váy chữ A phối kết cùng item khác gam màu nổi trội.

dam ren

Đối với những bạn gái có thân thể hình tam giác: có thể dễ dàng giải quyết điểm thiếu sót vòng một & đôi vai lớn chẳng hợp với phần hông & đùi nhỏ khi tìm kiếm các kiểu đầm ren xòe. Váy kiểu này sẽ giúp cho phom người của các bạn tương xứng hơn.

Vóc dáng quả táo: với nhiều quý nàng có thân hình này luôn luôn có cảm giác tự ti trước chiếc eo quá khổ của mình. Có thể tạo sự quan tâm đến các phần khác nhờ vào các kiểu đầm ren chữ V cúp ngực quyến rũ. Mặt khác một chiếc váy ngắn cũng chính là gợi ý phù hợp giành cho bạn nữ sở hữu phom người bánh mì.

Một số bạn gái có chiều cao khiêm tốn: với 1 vài người có chiều cao khiêm tốn thì việc chọn lựa áo quần khá rắc rối và chả được tự tin cùng với 1 số chiếc đầm ren lôi cuốn. Có một giải pháp giúp các chị em bận váy đầm đó chính là tuyệt đối đừng chọn lựa các mẫu váy ren có chiều dài hơn đầu gối bởi chúng sẽ làm chiều cao của các bạn thật khiêm tốn!

Với một vài tham khảo bên trên, hy vọng các bạn sẽ chọn được 1 mẫu đầm ren hợp với phom người của mình nhất, cuốn hút nhứt những khi đi ra đường.

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm váy ren và đầm ren tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét