AZ Review

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Chỉ các bạn mẹo phối đồ sành điệu đối với chân váy bút chì

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết nên mặc thế nào khi tới nơi văn phòng với xu hướng thực sự hợp mốt mà chẳng hề “gây chú ý quá mức” hay không? Nếu như vậy chân váy bút chì chính là một phong cách tiện lợi có thể giúp cho bạn trông duyên dáng và cũng điệu đà lên nhiều đó. Phương pháp mix chiếc váy này cùng với một số món đồ khác thực sự không đến mức phức tạp giống các bạn lo lắng đâu. Cùng lướt qua những mách nhỏ sau đây nhé các chị em!

Nhờ vào tính chất sành điệu như thế chân váy bút chì chẳng thể phù hợp với thứ gì hơn 01 mẫu sơ mi hết sức mềm mại và tinh tế. Chân váy bút chì và sơ mi thường hay sản xuất khá nhiều kiểu dáng & thiết kế đẹp giúp các bạn thoải mái chơi trò chơi phối hợp trang phục. Tuy nhiên, khi bạn biết lựa chọn các items nếu càng tinh tế vậy thì sẽ thực sự thanh lịch, tinh tế và luôn thật thời trang cho những nơi công ty. Vài mẫu áo sơ mi từ sơ mi voan bồng bềnh, áo sơ mi bằng chất liệu lụa khá sang trọng, áo sơ mi cánh tay bồng nữ tính, những chiếc áo sơ mi không tay thu hút… trường hợp có form dáng suông, hay dáng ôm đều hoàn hảo cho hầu hết các kiểu chân váy bút chì.

chan vay but chi

Trong nhiều ngày xuân nắng ấm, chúng ta không phải lúc nào cũng cần chọn lựa những chiếc áo len rất dày làm mất đi form dáng. Thay vì vậy, một số dạng áo len móc, áo len dệt kim mềm mịn hết sức mềm mại & vừa vặn form dáng cho thời tiết đầu năm hơn. Như các kiểu áo sơmi, các kiểu áo len nhã nhặn nhất với môi trường làm việc chính là kiểu áo len tối giản, tiết giảm, cũng có thể có một vài điểm nhấn nổi bật.Áo lentối giản chi tiết, nhẹ nhàng có thể nói thích hợp cùng chân váy bút chì chẳng kém gì những chiếc áo sơ mi. Vì vậy một khi mặc các chiếc áo với tiêu chí như trên, các bạn có thể nói không bao giờ phải lo lắng các bạn lạc mốt hay kém nhã nhặn khi mà phối những kiểu áo len không dày cộm cùngchân váy bút chì trên Sendotới nơi làm việc.

Đẳng cấp cũng như hợp thời trang, dạng áo peplum tất nhiên có thể thoải mái dùng cùng với chân váy bút chì . Điều kiện cần và đủ để giúp các bạn khoác lên mình thiết kế dễ thương ấy đó là vóc dáng cần phải ốm và thân hình "cò hương". Tuy vậy phải lưu ý một điều là, khi chúng ta đã bị tăng cân, các loại áo peplum sẽ khiến cho bạn biến thành thảm họa thời trang ở nơi làm việc.

chan vay but chi

Chân váy bút chì có thể nói là không kén chọn 1 số dạng áo jacket giống như bạn nghĩ. Các bạn nên phối dạng áo jacket ôm sát và jacket ngắn đẹp mắt. Ấm nhất đó là áp dụng phong cách áo không quá ôm sát thiết kế hòa trộn giữa áo măng tô hoài cổ phối hợp với áo blazer nổi bật làm từ vải dạ. Chính nhờ phong cách áo đã nói, 1 khi phối cùng chân váy bút chì với bốt gót cao, lúc đó các chị em sẽ thực sự sành điệu.

Chúng Ta có thể lựa chọn các sản phẩm váy bút chì và chân váy bút chì ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét