AZ Review

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Đổi mới style cùng với 03 kiểu dáng áo khoác nam đang là thiên hướng

Dạo gần đây, keyword “áo khoác nam” hình như đang được những chàng trai tra cứu nhiều nhất ở trên những trang web. Bởi vì đối với phái mạnh nó chẳng những là trang phục dùng để phòng nắng, giữ ấm mà còn là y phục làm cho mình thêm phần x-tyle và fashion những lúc đi xuống phố.

Đa phần các anh chàng rất dễ tính trong vấn đề ăn bận, thế nhưng không phải chính vì điều đó mà hững hờ mình ăn mặc 1 số set đồ xuề xòa. Giản đơn, khỏe khoắn luôn luôn à xu hướng đối với các mày râu. Và đó cũng là các điều mà các chàng trai cần có ở một form áo khoác nam ở trong thu 2015 năm nay. Và với các kiểu áo khoác nam trên Sendo rất cá tính được gợi ý sau đây tin chắc sẽ có thể tạo nên 1 phong cách mới cho cánh mày râu.

Áo khoác vải denim sành điệu


Năm nay phong cách vải denim đang trở nên phổ biến và 1 số mẫu áo khoác nam chất liệu denim tik tắc được các chàng trai săn tìm. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng với gamme màu khác lạ sẽ giúp cho phái mạnh nhìn trông khỏe khắn, "chất" hơn bao giờ, hơn thế nữa nó còn làm chúng ta trẻ hóa thêm vài tuổi.

ao khoac nam

Cũng tùy gu ăn mặc mà các chàng trai có thể chọn loại áo khoác nam tone xanh sẫm hay xanh nhợt với những đường xới hoặc hở rách độc đáo. Bên cạnh đó set đồ của các bạn sẽ càng trông thời trang hơn nếu mix phối áo denim cùng quần jeans hay là kaki.

Áo khoác ngoài quân lính cực chất


Áo khoác nam kiểu dáng quân đội sở hữu dáng vẻ nam tính & đường phố đang cuốn hút sự chú ý từ lượng lớn bạn nam. Tông màu xanh lá cây quân lính không những có độ quyến rũ lạ lùng đối với các chàng trai mà cả những chị em bạn gái chúng cũng thành ra gamme màu thân thiết bên trong tủ áo quần.
Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác quân đội còn có hoa văn quen mắt đặc thù trong quân lính. Việc này sẽ hết sức tiện lợi khi chúng ta kết hợp quần áo, vì bởi chúng khá là dễ dàng hợp gu cùng với các quần áo khác, đem tới chúng ta đa dạng xtyle ăn mặc độc đáo. Với kiểu áo khoác nam như này mày râu mình chỉ đơn thuần bận cùng 1 form áo phông tối giản bên trong, một form quần jean màu sẫm và một đôi giầy sporty là các bạn đã trở thành anh chàng thật manly.

Áo khoác blazer lịch thiệp


Mang xì tai khác lạ với mẫu áo bên trên, áo khoác nam blazer cuốn hút ánh mắt của các bạn gái vì vẻ bình dị mà lại lịch lãm. Bạn sẽ nhanh chóng cuốn hút được đôi mắt của các cô nàng nhờ dáng vóc lịch thiệp & tao nhã của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer rất phong phú về kiểu dáng và tone màu bởi thế phù hợp cùng với rất nhiều trường hợp khác nhau. Nó còn là trang phục hoàn hảo cho 1 số bạn nam văn phòng hay là vào ngày đầu hẹn hò cùng với người ấy & vào một số dịp đặc biệt.

Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét