AZ Review

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nhãn hiệu thời trang Uniqlo mang thị trường ra nước ngoài

Nhãn hàng thời trang Uniqlo đã được biết như là một nhãn hiệu lớn mạnh dành cho ngành gia công trang phục giá rẻ mạnh mẽ nhất Nhật. Mục tiêu của Uniqlo sẽ không dừng lại trong thị trường Xứ Sở Hoa Anh Đào đồng thời trên khắp nơi trên thế giới đáng nói chính là Hoa Kì. Được đánh giá như là đất nước shopping tuyệt vời khắp nơi trên thế giới, thị trường Mỹ lúc nào cũng đổi mới mau chóng vì muốn phục vụ cho sở thích đổi mới theo mỗi ngày từ phía khách hàng tiêu dùng. Song song đó, cũng sẽ có nhiều nguyên do khiến tên tuổi thời trang Uniqlo giành thắng lợi ở phân khúc này đó là biết được suy nghĩ khách hàng tiêu dùng với nhiều mặt hàng thời trang Uniqlo tiện ích, dễ áp dụng & giá cả cạnh tranh, tăng trường nhanh chóng với rất nhiều đối thủ trong ngành chẳng hạn như Gap và Old Navy.

uniqlo

Dù cho thời trang Uniqlo được tạo ra từ Nhật, tuy nhiên thị trường này dường như đến lúc bão hòa. Cho nên nước cờ mở rộng cho làng thời trang nước ngoài sẽ là 01 trong nhiều kế hoạch phù hợp để nhãn hiệu thời trang Uniqlo đạt sự tăng trưởng cao hơn.

Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế tại Hoa Kỳ, 1 số chuyên gia nghiên cứu nghĩ là hãy xem đó sẽ là thời điểm đắt giá ở hãng Uniqlo từ đó quảng bá thương hiệu của mình đối với thị trường sôi nổi này. Một vài cơ hội thời trang Uniqlo cũng rất nhanh trở thành thương hiệu sừng sỏ nhất trong lĩnh vực kinh doanh trang phục bình dân ở nơi lớn nhất trên thế giới, góp mặt không nhỏ cho cách phát triển của nhãn hàng.

uniqlo

Tham Khảo hình ảnh đồ hoodie hàng mới.

Rất khác với Zara, H&M, Mango vốn dĩ được biết đến như là 1 số nhãn hiệu sành điệu unisex bình dân song luôn cung ứng được cách tiếp cận style giống như mỗi xu hướng thời trang thế giới. Chỉ vài ba tuần sau trông thấy vài xu hướng thời trang mới bắt đầu, những thương hiệu này đã bắt đầu cho ra bộ sưu tập của họ dựa vào rất nhiều thiết kế ấy do đó có lúc nhà máy làm về gia công kiểu buộc phải hoạt động hết công suất có những khi lại nhàn rỗi. Đồng thời, nhãn hiệu thời trang Uniqlo luôn luôn bền bỉ cùng phong cách giản dị, đánh mạnh vào khả năng tiện lợi, khá thông dụng và công suất thực hiện cao hơn. Do đó, thời trang Uniqlo đạt được mức giá khá rẻ so với một số nhà sản xuất khác chính vì chẳng cần biến đổi phương án hàng hóa chạy theo các mốt. Công ty kiểm soát công suất nhà máy đồng thời thực hiện sản phẩm của ngành may mặc theo 1 cách bình ổn tất cả các ngày trong năm do đó làm được hiệu quả cao hơn.

uniqlo

Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng Uniqlo - Xem ngay

Trước đây, Uniqlo đã từng vấp phải thất bại cay đắng khi hết sức triển khai đi qua 1 số những trung tâm lớn mỹ. Sau đó, vì muốn đem lại vẻ mới lạ,Uniqlo tìm khoảng 4.000m2 trong Garden State Plaza cùng phía trước thoải mái dễ dàng nhìn thấy được từ xa lộ khá gần ấy hoặc từ bãi xe của nơi mua sắm. Uniqlo đã bắt đầu mở 03 shop tại những địa điểm náo nhiệt nhất New York cùng với một ngay trung tâm thành phố San Francisco.

Để làm nên hiệu quả, Uniqlo đã chi tiền cực nhiều với quảng cáo, vào năm 2011 vượt hơn gấp 4 lần các khoản chi tiêu quảng cáo lên 8,3 triệu USD. Nhãn hàng thời trang Uniqlo đang nhanh tay đẩy nhanh một vài bước tính tăng trưởng cực kì mạnh mẽ ngay các trung tâm mua sắm ở mỹ cùng với mục tiêu là khoảng 8 năm tới, cứ từng năm sẽ mở được thêm 20-30 cửa hiệu khác cũng như tính đến năm 2020 đạt tới 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét