AZ Review

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Giúp bạn chọn đồ chơi lego cho các con

Hiện tại, trong những loại đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được phần nhiều người đánh giá cao nhất về khả năng giáo dục, tư duy cũng như nhận được yêu quý vô cùng từ các con. Nhờ vào sự đa dạng về chủng loại & kiểu cách mà nó không bao giờ nhàm chán.

Thương hiệu Legochính là 1 dòng sản phẩm đồ chơi ghép hình của công ty Lego tại Đan Mạch. Bọn nó bao gồm vô số miếng nhưa cao cấp hình chữ nhật hàng tá màu có thể dễ dàng liền vào nhau hay một số mô hình con người, thú vật, cây cỏ,… Chúng có thể dễ dàng tháo ra, lắp vô để làm nên 1 số mô hình mới lạ hết sức lí thú. Nhưng mà chả phải trẻ nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Từng mẫu sẽ hợp với mỗi giai đoạn của các bé. Phía dưới là một vài lời khuyên để cha mẹ lựa chọn đồ chơi lego hoàn hảo cho bé cưng.

do choi lego

Đồ chơi lego giành cho trẻ em dưới hai tuổi


Đó là số tuổi mà bé con học hỏi mọi thứ nhanh chóng nhất. Với lứa tuổi từ 0 cho đến 2 tuổi, bạn đều được trông thấy sự phát triển của các bé ví dụ biết bò biết đi, ăn, bi bô tập nói,… Lúc này, tính cách của các bé cũng từ từ hoàn thiện. Các bé sẽ thường suy nghĩ, phát hiện những điểm mới mẻ quanh bé do vậy ba mẹ cần chọn cho con những loại đồ chơi lego kích cỡ to cùng các tông màu tươi tắn. Khi chơi, chúng ta cũng nên ngồi chơi cùng với trẻ để giúp cho bé thấy được sự định hướng hợp lý.

Lego dành cho trẻ hai tuổi


Từ hai tuổi trở đi, các bé đã biết nhận biết thế giới nhờ các loại vật dụng quanh bé. Giai đoạn này, óc mường tượng của trẻ phát triển một cách mạnh mẽ. Con sẽ hay bắt chước người lớn chẳng hạn sắm đồ, nấu nướng, lái xe,… Cho nên, bạn hãy cố gắng tìm chọn 1 số loại đồ chơi lego với hình ngôi nhà, cây cối, thú vật,… để các con tha hồ sáng tạo những thứ bản thân ưa thích, các điều nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego cho bé 3 tuổi


3 tuổi được coi là giai đoạn bé đã bắt đầu hiểu được rất nhiều vấn đề. Nhưng mà, còn khá nhiều vấn đề để bé khám phá. Nên tìm chọn nhiềubộ đồ chơi lego gạch xây dựng, các con thú, các nhân vật danh tiếng,… Lúc này, bé cực kỳ ưa thích được nhập vai vô nhiều vai và không ngừng sáng tạo ra nhiều câu chuyện mới lạ cùng nhiều món lego đó.

do choi lego

Cho bé lớn hơn bốn tuổi


Thời điểm này bé đã dần phát triển hết nhận thức của mình. Vì vậy chúng ta có thể tìm chọn cho bé nhà mình 1 số bộ đồ chơi lego "khủng" và phức tạp để giúp bé thoải mái sáng tạo. Vấn đề quyết định hơn hết đấy là mỗi khi các bé xếp lego bố mẹ cũng cần phải chơi cùng để giúp cho bé dễ dàng định hướng được nhiều điều với hướng đúng đắn. Thế nhưng cũng đừng có gò bó, bắt các con phải làm này làm nọ, chuyện ấy sẽ làm trẻ sợ sệt chả dám tưởng tượng. Khi các bé khôn lớn chắc hẳn mọi người sẽ tiếc nuối bởi đã không cho trí óc tưởng tượng của bé được phát huy một cách tốt nhứt.

Hiện có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng đồ chơi lego -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét