AZ Review

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cực đã chơi hè cùng với các set trang phục cực thoải mái

Dầu những ngày lễ lớn đã qua tuy nhiên vẫn còn nhiều kì nghĩ thú vị khác sắp đến vẫn luôn chờ đón chị em mình, vì vậy hãy thủ sẵn cho chúng ta 1 vài set trang phục thật là thời thượng để lên kế hoạch cho những chuyến tham quan, dã ngoại toàn hảo sắp tới nhé!

Mùa hạ cũng là thời gian tuyệt hảo cho 1 số dịp đi chơi cùng bè bạn, tổ ấm. Thế thì bạn phải chọn bận set trang phục gì để trông thật là thời thượng trong các lúc đó đây & sử dụng xtyle gì để bạn được dễ chịu trên cả? Việc refresh xì tai sẽ khiến cho phái đẹp được thêm một dáng vẻ mới mẻ, chính bởi thế hãy bỏ ngay các cách phối mix cũ kĩ đi nhé. Hãy tạm thời đút vào tủ quần áo các mẫu áo thun tone màu chán ngắt hoặc là các mẫu váy đầm hằng ngày, đổi vào đấy là những phong cách ăn mặc mà bạn chưa dùng mặc thử bao giờ, hãy hô biến nó hóa thành những set trang phục thật “mới lạ” ở trong kì vui chơi hấp dẫn sắp đến nhé!

set trang phuc

01 chuyến đi nghĩ mát ở bãi biển xanh trong hay là rủ ren bạn bè cùng nhau chung vui một số chuyến dã ngoại, hay là cằm tay ai đấy tới những danh lam có tiếng. Dầu cho là đến nơi nào đi chăng nữa thì hãy lên sẵn cho chính mình 01 set trang phục thật phù hợp hoàn cảnh mà vẫn lôi cuốn.

Du lịch biển


Thời tiết nóng bức của tháng hè khiến cho ta hay liên tưởng đến các bãi biển mát rượi, thế sao không lên kế hoạch chơi biển ngay & luôn nhĩ! Ngoài các item thường xài cho những chuyến du lịch biển như swim wear, kính râm, giày dép… thì một số y phục chính mặc ở trong chuyến đi cũng phải được mix phối cẩn thận. Bạn có thể chọn bận bất kể set trang phục gì mình thích, tuy vậy phù hợp hơn cả đó vẫn là những kiểu váy, chúng chẳng những làm cho chị em mình hết sức nổi bật mà nó còn có thể tái sử dụng những lúc cần đi dạo giữa nắng biển hoặc tham quan cùng với bè bạn.

Bên cạnh đó, chị em mình còn có thể chọn lựa set trang phục bao gồm, áo phông oversize cùng quần ngắn tinh nghịch hay là váy ngắn điệu đà để mà thả rong ở trên các bãi cái vàng hay váy đầm maxi 2 dây mỏng mảnh cũng sẽ rất là thích hợp cho các bạn và chàng ấy đi uống café, tâm sự đâu đó yên tĩnh.

set trang phuc

Những loại áo thun crop-top sẽ giúp bạn nhìn trông thật là gợi tình với kiểu dáng nửa hở nửa kín của chúng. Những chàng trai gần đó đảm bảo sẽ mỏi mắt vì bạn hết thôi.

Tham quan địa danh du lịch


Một set trang phục bao gồm quần shorts, váy đầm suông hoặc maxi & áo thun sẽ khiến cho chị em mình vui thích hơn nữa trong các dịp thăm quan này. Để làm chuyến tham quan thêm thú vị, sự chọn lựa của bạn nên thiên về một số gam màu sống động với xu hướng in họa tiết thời thượng nổi bật. Thay vì mệt óc đến chuyện cân đong đo đếm phối kết đồ đạc như thế nào, ta hãy “vớ tạm” một số đồ dùng như túi tote oversize hay chiếc chân váy trắng tinh tế, điểm chú ý chính là gladiator sandals với một vài vật dụng đơn giản.

Xem thêm những sản phẩm về set trang phục: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/set-trang-phuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét