AZ Review

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Làm như thế nào để chọn một cái áo dài cưới thật đẹp?

Mọi cô gái đều muốn mình xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại và áo dài cưới đóng vai trò rất lớn. Trước vô vàn kiểu dáng, màu sắc, việc lựa chọn trở nên trở ngại hơn. Một số gợi ý sau đây hi vọng có thể giúp được bạn.

Thân hình quả lê: Dáng quả lê là một dáng khá đặc biệt bởi bạn sẽ sở hữu phần vai suôn & nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Vì thế, khi chọn lọc áo dài cưới, bạn cần tìm cách khắc phục những khuyết điểm này. Một chiếc áo dài dáng chưa A xòe rộng sẽ có tác dụng hơn nhiều so với một chân áo dài đuôi cá hoặc dáng vừa khít cơ thể. Hơn thế, chất liệu để may áo dài nên là duchessse satin hay taffeta bởi những loại vải này sẽ có độ phồng hơn, che giấu tốt phần hông & đùi bạn đồng thời giúp bạn thêm duyên dáng & lộng lẫy. Chọn những mẫu áo dài cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng để khiến sắc vóc thêm thanh mảnh & sexy hơn. Nói không với những vật liệu cứng cáp như satin bóng vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn càng “phình” to ra đấy!



Đang có nhiều dịch vụ cưới giá cạnh tranh trên trang - trang điểm cô dâu

Sắc vóc hình quả táo: Vòng eo quá đầy đặn đây chính là yếu điểm của các nàng này. Cho nên, để khiến vòng 2 trở thành thon gọn hơn, các bạn cần tinh tế trong cách chọn trang phục. Những cái áo dài cưới mà các nàng này nên chọn đây chính là áo dài dáng chữ A được nhấn nhá đơn giản bằng thắt lưng satin sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng nên tập trung sự lưu ý của người nhìn vào những chi tiết cầu kỳ phần cái áo dài. Nhiều tạo mẫu có phần chiếc áo dài xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế sẽ là “cứu tinh” của bạn đấy. Thay vì những chiếc áo dài cưới có phần thân mềm mại, bạn hãy chọn những chân áo dài có phần thân trên cứng cáp như áo quây dáng corset hay cổ chữ V ôm sát vòng 1 để tạo cảm giác thon gọn vòng hai.


Xem ngay các mặt hàng về áo dài cưới: http://albumcuoidep.Net/dich-vu-cuoi/ao-dai-cuoi

Sắc vóc nhỏ nhắn & vòng một nhỏ: Cho dù những bạn nữ vóc dáng nhỏ nhắn có khá nhiều lựa chọn để có một chiếc áo dài cưới đẹp, tuy nhiên vẫn có một số mẫu “chống chỉ định” nhé! Một trong số đó là những tạo mẫu với phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng nề hoặc những dáng áo dài có phần đuôi quá dài đều tạo cho người nhìn cảm giác như bạn bị lọt thỏm giữa tầng tầng lớp lớp vải. Thay vì đó, bạn có rất nhiều lựa chọn lý tưởng khác như: áo dài trumpet, áo dài chữ A xòe rộng, áo dài dáng suông hay áo dài dài chấm đất, suông dài phần thân áo dài sẽ giúp bạn trông cao hơn đáng kể. Các tạo mẫu nhấn nhá phần ngực như xếp pli, đính nơ, ngọc trai, phủ ren,… đều giúp vòng một của bạn trông tròn đấy & quyến rũ hơn đấy!

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét