AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phương pháp để áo thun raglan luôn giống như mới

Phái nam thông thường thích áo thun raglan sản xuất 100% bằng các loại vải cotton, song chị em thích rất thích những loại áo có thêm yếu tố co giãn để mà tăng sự hấp dẫn. Có thể nói, loại áo thun raglan style hay không lại phụ thuộc vào ở chúng ta.

- Tránh giặt chung với các màu áo khác, nhất là với riêng lần giặt lần đầu tiên, vì áo thun raglan vô cùng dễ dàng ra nhiều màu, nếu các bạn giặt chung với nhau, có đôi khi áo thun bị loang màu đồng thời gây dính màu đến cho nhiều quần áo đang nằm chung.

- Không nên để áo ngay trong nước lên đến 40 độ, nước nóng thực sự khiến vải áo thun giãn đi nhiều đồng thời có thể làm hư áo

- Rất cần tránh sử dụng mấy loại xà bông giặt tẩy quá mạnh, nên nhớ đừng bao giờ xài thuốc tẩy rửa, nhất là trên áo có màu nha.

ao nu dep

- Không dùng các loại nước xả để làm mềm vải, nếu các bạn mong muốn áo pull thơm hơn sau khi giặt. Nếu bạn chọn lựa các loại nước xả giúp mềm vải, áo pull chắc hẳn chảy xệ rất nhanh. Các loại nước xả & phơi áo cùng móc treo được xem như 01 phương pháp cực kì hiệu quả nếu như bạn muốn “tiêu diệt” chiếc áo yêu chuộng của chính mình. Đồng thời các loại nước xả giúp mềm vải chắc chắn làm hình in mềm ra & rất dễ dàng bong tróc ra.

- Nên giặt tay, nếu bạn dùng máy giặt, bạn cần phải lộn áo trái ra, tránh đi trường hợp các chi tiết trên áo cọ sát vào thùng máy gây bong tróc chi tiết trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt kĩ áo pull sau khi giặt giũ, bạn luôn có thể sẽ làm áo thun giãn ra đồng thời làm hư luôn chiếc áo thun của mình đó.

- Hạn chế để áo thun raglan vào không gian nước đọng, so với sự giữ khô thoáng, hút nước tốt, áo thường xuyên nhanh chóng ẩm mốc, có khi có những vết ố ngay trên quần áo.

- Sau khi đã lựa chọn áo thun raglan xuống phố, sinh hoạt rất nhiều có nhiều nhiều mồ hôi, đúng cách đó là các bạn phải giặt liền cái áo, khi để lâu thường xuất hiện nhiều mùi hôi và cực kì gây mùi. – Nếu phơi phóng áo quần, chúng ta nên lộn áo trái ra rồi mới phơi cũng như là phơi áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời chính là 01 nguyên nhân làm các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan vải tốt hoàn toàn có sự chảy xệ ít hơn nhiều, nhưng mà để mà ngăn ngừa sự co giãn của áo thun, chúng ta phải phơi áo ngang trên dây. Trong trường hợp chúng ta phơi phóng với móc áo, thông thường gây cho áo bị chảy dài vô cùng xấu đi ấy.

- Áo thun raglan được làm từ vải cotton khá nhàu lúc mà khô lại, một khi đen là áo, chúng mình nhớ là đừng nên cho bàn ủi đi qua lên trên bề mặt in ở trên quần áo nha, đơn giản là chúng ta cần phải là ở nhiệt độ thấp. Chúng ta tốt nhất nên là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh chết màu nhuộm củ áo, & tróc ra các hình, logo, khẩu hiệu có trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét