AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần jogger style mới mẻ cực cá tính

Jogger 1 dạng quần đang được các bạn trẻ bàn tán rất nhiều ở trong thời gian dạo gần đây. Chả những có ưu điểm đem lại sự êm ái cho người bận, quần jogger còn thừa hưởng nhiều form dáng khá độc đáo & vô vàn loại chất liệu vải riêng biệt. Dù vậy quần jogger có gì lí thú mà lại cuốn hút giới trẻ nhiều đến như thế.

Quần jogger là một mẫu quần được cải biến từ dạng quần sweatpant (một kiểu quần thông dụng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để tăng thêm độ dễ chịu & linh động cho phần chân, chúng đã được cải tiến với ống quần thuôn gọn hơn, độ dài hợp lý hơn & có may thêm phần chun cuối ống quần để nâng thêm nét trẻ trung cho người diện, đây cũng là yếu tố để mà phân biệt quần jogger và sweatpant. Ngoài chức năng là 01 kiểu quần thể thao, jogger cũng còn là kiểu quần cực kỳ sành điệu nhờ đặc tính làm thon dáng của chúng.

Ở các ngày đầu tiên lộ diện jogger đã được thiên vị với rất nhiều form dáng riêng biệt từ ôm sát, ôm vừa cho đến ống rộng,… với vô vàn tone màu khác nhau từ một màu đến các thiên hướng kết hợp màu sắc độc đáo và những mẫu họa tiết cực kỳ cá tính. Jogger có thể dắt bạn đổi từ phong cách này tới xtyle khác.

quan jogger
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Ngoài trừ chất vải nỉ phổ biến quần jogger vẫn còn rất nhiều dạng chất liệu vải khác như: cotton, khaki, denim... tùy ý để chúng ta lựa chọn.



Đối với một số bạn trai thì vẫn còn rất đỗi mới mẻ vì ngại về kiểu dáng của nó thế nhưng đối với các quý nàng, quần jogger nam luôn có được một sức mê hoặc vô cùng khủng khiếp. Chỉ cần một vài quần áo đơn thuần như 01 mẫu t-shirts, áo thun 3 lỗ là các bạn đã đủ để dạn dĩ xuống phố cùng quần jogger, cộng thêm một đôi giày sporty để nhìn trông mình thật sành điệu.

Quần jogger không chỉ đẹp mắt mà nó còn cực kỳ êm ái, đây cũng chính là ưu điểm tuyệt vời của chúng. Mọi cử động của các bạn luôn được jogger thỏa mãn một cách mau chóng, chẳng còn mắc phải các vấn đề bó siết hay là thắt chặt khiến cho cơ thể mình khó thở, vì chúng được làm đa phần từ chất liệu nỉ & cotton, các mẫu quần êm mịn lại phóng khoáng khiến cho người mặc dễ dàng hoạt động.

quan jogger
Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng quần jogger - Xem thêm

Diện jogger ra sao?



Các dáng quần jogger mang lại cảm giác thoải mái cho người bận mà nó lại chả hề gây nên phản cảm hoặc là khiến cho họ nhìn trông như đang ở nhà hay phòng gym. Nó cực kỳ dễ phối hợp trang phục, nhiều lúc chỉ một mẫu áo ngẫu nhiên bạn chọn lựa vẫn có thể phối hợp hoàn hảo cùng với jogger. Jogger tối màu phối với áo sơ mi, blazer hoặc là diện thêm vào 01 chiếc áo len mỏng để cho khí hậu ngày đông lạnh. Để có thể tạo ra set trang phục thanh lịch tới văn phòng, hoặc "chất" hơn nữa cùng với áo khoác phong cách quân lính (military).

Tùy theo vẻ ngoài chúng ta muốn hướng tới mà chị em mình có nhiều cách lựa chọn gout quần jogger khác nhau, nếu như thích sự đột phá & ấn tượng thì 1 chiếc jogger kiểu tiết sẽ có thể giúp cho các bạn trở nên thành tâm điểm của mọi người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét