AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bạn biết mix chân váy bút chì thật đẹp không?

Đã bao giờ bạn lo lắng chẳng thế biết được nên ăn mặc như thế nào để có thể đi làm việc ở công sở để có thể thật hợp mốt chứ không “gây khó chịu” không? Nếu vậy chân váy bút chì có lẽ là một món đồ tiện lợi hẳn làm cho bạn gái nhìn thanh lịch & xinh đẹp không ít đó. Cách thức mix dạng váy này chung với một số phụ kiện khác thật sự không quá mức khó khăn như các bạn vẫn suy nghĩ đâu. Hãy cùng xem qua một số gợi ý tiếp theo nhé!

có tính chất lịch sự thì chân váy bút chì khó mà phù hợp với trang phục nào hơn 01 chiếc áo sơ mi sao cho mềm mại cũng như tinh tế. Chân váy bút chì cùng với sơ mi luôn có được vô số hình dáng cùng với kiểu dáng để mà bạn vô tư "thử nghiệm" kết hợp nhiều bộ cánh khác nhau. Lưu ý là, nếu như bạn mặc trang phục nếu càng đơn giản thế thì càng đẹp hơn, lịch sự cũng như rất hợp với những nơi công ty. Các loại áo sơ mi từ những chiếc áo sơ mi voan tha thướt, những chiếc áo sơ mi bằng chất liệu lụa khá sang trọng, những kiểu áo sơmi phần tay xòe làm điểm nhấn, áo sơ mi sát nách sexy… miễn là có dáng suông thẳng, hoặc là ôm sát thì đều ổn đối với mọi loại chân váy bút chì.

vay dam

Ở ngày mùa xuân ấm áp, các bạn không cần nhất thiết dùng những chiếc áo len dày to sù sụ. Thay vì thế, 1 vài mẫu áo len kiểu móc, áo len loại dệt kim mỏng cực kỳ đơn giản và sẽ nền nã cho thời tiết đầu xuân hơn. Cũng như các kiểu áo sơmi, những kiểu áo len thích hợp nhất đối với những nơi làm việc luôn luôn là thiết kế áo trung tính, đơn giản, có thể thêm thắt một vài sự nhấn nhá nổi bật. Áo len tối giản chi tiết, mỏng nhẹ chắc chắn hợp với chân váy bút chì giống như là sơ mi. Vì vậy nên nếu mặc các chiếc áo với tiêu chuẩn đánh giá trên, bạn gái đương nhiên chẳng bao giờ phải e ngại chính mình không mode hay kém nữ tính nếu phối những chiếc áo len không quá dày cùng với chân váy bút chì tới nơi làm việc.

Khá sang trọng và hợp thời trang, áo peplum cũng vẫn có thể thoải mái sử dụng cùng chân váy bút chì. Những điều kiện cần có để cho các bạn nữ mix phong cách mốt đấy đó chính là thân dáng cần thon thả đồng thời nhỏ nhắn. Nhưng mà phải chú ý một điều rằng, một khi bạn bị tăng cân, các mẫu áo peplum có lẽ sẽ làm mọi người biến thành hình ảnh kì quặc ở làm việc.

Chân váy bút chì tất nhiên chẳng hề kén 1 số dáng áo khoác như là bạn e ngại. Phái đẹp luôn có thể diện loại áo jacket ôm và jacket ngang lưng phong cách. Ấm nhất chính là sử dụng thiết kế áo không quá ôm sát thiết kế hòa trộn giữa áo măng tô cổ điển với những chiếc blazer ngày nay làm từ dạ. Riêng với phong cách áo đó, một khi phối cùng chân váy bút chì & bốt cao, chắc chắn chị em sẽ cực kỳ cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét