AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Những bộ đầm suông dự tiệc lý tưởng với từng dáng vóc

Đầm suông dự tiệc – một trong những item thời trang không thể nào thiếu của tất cả các bạn nữ. Chúng khi nào cũng hiện diện ở trong tủ quần áo và được xem là món đồ được ưa thích nhứt giữa các trang phục được ưa chuộng. Dù thế, để bận cho hoàn hảo thì mọi người cũng phải biết chọn sắm cho bản thân một mẫu đầm thích hợp với cơ thể, có như thế chúng ta mới hóa thành nữ hoàng ở bữa dạ tiệc.

Với nhiều chị em, nhứt là các nàng hay dự tiệc vấn đề chọn mua 1 dáng đầm cho thật thanh lịch thiệt nổi trội được coi là việc mà họ đau đầu hơn hết. Một mẫu đầm suông dự tiệc ấn tượng thì vẫn không đủ mà nó cần phải đúng chuẩn với cơ thể của người diện nữa.

Chọn lựa đầm suông dự tiệc hợp với phần ngực



Cần phải ước lượng vòng ngực của mình thật khéo léo để định rõ kích thước và hình dáng của nó. Nếu bạn thừa hưởng một vòng một đầy đặn thì 1 số mẫu đầm suông dự tiệc sở hữu phần cổ áo chữ V, chít eo sẽ giúp người mặc có 1 dáng người cực kỳ hấp dẫn. Khuynh hướng đầm suông dự tiệc hiện tại đó là tránh tìm mua những loại quá lòe loẹt & nổi trội chẳng hạn nhúm bèo, xếp ly, gắn nhiều ren,… Nếu bạn sở hữu vòng một tương đối khiêm tốn thì chỉ nên chọn sắm dạng cổ áo lá sen phối kết cùng nịt ngực cho vòng một được tròn đều hơn.
Nếu như bạn có bờ vai to song lại muốn bận đầm bó hãy chọn nữ trang tinh tế, thanh mảnh và hợp với kiểu đầm đang bận. Song song đó, vòng tay vintage & vòng cổ vàng ăn nhập với mọi chiếc đầm suông dự tiệc.

vay dam

Chọn mua đầm suông hợp với vòng eo


Nếu sở hữu phom người quả lê, các bạn hãy nên chọn lựa kiểu đầm có đường viền cổ, nó sẽ làm bên trên & dưới bạn được hợp lý, mang lại cảm giác hài hòa. Bên cạnh đó chị em mình vẫn có thể chọn lựa được 1 số mẫu đầm ôm có dây. Còn đối với 1 số cô bạn có vòng hai khá bự thì đừng sử dụng nhiều loại đầm ôm sát bởi vì bọn nó dễ dàng để lộ rõ nhược điểm “chết người” đó đấy nghen.

Tìm mua 1 vài kiểu đầm suông dự tiệc có thể tạo nên sự nhấn nhá cho đường nét hấp dẫn



Đối với các bạn có được những đường cong đẫy đà, cần tìm chọn những kiểu áo với cổ chữ V, thắt hoặc lộ vai bảo đảm các bạn sẽ là nữ hoàng ở buổi tiệc cùng với một x-tyle thật là yêu kiều, thật quyến rũ. Tốt nhất để tạo đường nét bắt mắt, các bạn nên có điểm nhấn ở vòng hông của chính mình bằng buộc lưng hoặc là 1 vài dải dây đai. Một vài bạn có dáng vóc nhỏ nhắn thì chỉ nên bận các chiếc đầm có nhiều sắc màu cơ mà phải tìm chọn phụ kiện kèm theo tương ứng với sắc màu của bộ đầm suông dự tiệc – đấy là nguyên tắc cơ bản giành cho người sở hữu dáng dấp thấp bé.

Dù các bạn có dáng vẻ như thế nào đi nữa, nếu bạn tinh tế ở việc chọn lựa đầm suông dự tiệc thì các bạn sẽ trông thật hấp dẫn và nổi bật những lúc bận chúng đi đến bất kỳ nơi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét