AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Năng động vào hè cùng áo thun nữ cổ tròn

Dáng vẻ tự nhiên và chất liệu vải thoáng mát từ các mẫu áo thun vẫn luôn là sự chọn lựa tiên phong của các quý nàng mỗi lúc hè tới. Áo thun nữ có vô vàn kiểu dáng & tone màu đa dạng thế nhưng nổi trội hơn cả mùa hè năm nay cũng vẫn là những form áo cổ tròn vừa duyên dáng, vừa ấn tượng, bằng 1 tí tinh ý trong việc mix quần áo là mình đã trở thành quý cô thật phá cách.

Những gamme truyền thống như là màu trắng, màu đen, beige vẫn được mến mộ ở trong hạ năm nay. Giản dị, thời thượng và không bao giờ bị lỗi thời là điều các bạn có thể an lòng mỗi khi chọn mua cho chính mình 01 mẫu áo thun nữ sắc màu phía trên. Hơn thế nữa, mình vẫn có thể dùng nó trong bất kì hoàn cảnh nào mà chả cần phân vân. Bạn có thể mix áo thun nữ tay dài màu trắng trang nhã cùng với đôi giày đế bệt cho một số buổi ra phố nắng nhẹ hoặc là đổi ngược lại t-shirts màu sắc và quần màu trắng, chúng vẫn luôn dịu dàng & thanh nhã. Hãy có được cho mình tối thiểu 02 tone màu bên trên các bạn nhé để tùy biến trong tất cả mọi thời điểm.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hè năm nay cũng được lưu ý đến kiểu dáng, tông màu & vẻ ngoài đơn giản nhất, mang tới chị em phụ nữ nét đẹp nữ tính, tinh tế mà vẫn luôn luôn hiện đại. Nếu bạn là một bạn nữ khéo léo thì cũng có thể dùng lại 1 số form áo thun cũ ở mùa cũ để tạo nên xu thế trong năm 2016. Mặc dù vậy, các bạn nên hạn chế một số kiểu áo thun nữ có quá nhiều màu sắc, điều đó rất dễ làm người nhìn cảm thấy rối mắt, hãy sử dụng nhiều nhất từ 2 – 3 tone màu ở trên mẫu áo vừa bắt mắt, lại vừa dễ dàng dung hòa tối ưu cùng các y phục khác nữa để cho ra 01 set áo quần cực chuẩn.

Áo thun khá là dễ mix đồ thế nên sẽ không khó để bạn có thể kiếm tìm được trang phục lí tưởng. Các chiếc quần jean skinny với chất liệu đàn hồi và ôm vào đôi chân luôn là sự chọn lựa lý tưởng với một số bạn gái thừa hưởng cặp chân thuôn nhỏ. Hay Là 1 kiểu mẫu chân váy trên gối giản đơn phối hợp chung với áo thun nữ cũng đem lại cho chúng ta 1 xtyle thật phá cách và duyên dáng. Còn nếu yêu thích sự nhã nhặn, sang trọng các bạn hãy chọn cho mình 1 kiểu đầm maxi quyến rũ. Hoặc một kiểu quần short cho một buổi nắng chiều bách phố êm ả.

Mẹo sau cuối để giúp cho các nàng phát huy vẻ đẹp của các kiểu áo thun nữ đó chính là phụ kiện. Các phụ kiện vụn vặt này tưởng chừng như chẳng là cái gì tuy nhiên lại có khả năng làm nên ánh nhìn cá tính cho bạn đấy nhé, bởi chúng chính là điểm nhấn ấn tượng ở trên set đồ của các bạn. Nét ấn tượng ở chiếc áo thun nữ cổ tròn đó là nó chả có cổ chính vì vậy cách mix bằng một chiếc vòng đeo chunky choker xinh xắn hoặc là 1 chiếc vòng khiến bộ quần áo các bạn nhìn cực kỳ sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét