AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren trong đông 2016 này

Bạn đã trang bị 1 vài chiếc đầm cho mùa đông năm nay hay chưa? Khi mà các bộ đầm ren đang hút khách và trở thành phong cách ăn mặc được phái đẹp thích thú hơn bao giờ hết bởi nét đẹp duyên dáng, quý phái mà nó đem đến. Chất vải ren được coi là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt toàn bộ sưu tập quần áo thu đông này cho nên chớ bỏ lỡ cơ hội để thay đổi chính mình với những set váy ren nghen!

Vải ren được các nhà thiết kế tạo ra muôn vàn kiểu cách lôi cuốn các bạn gái như: sơmi ren, đầm ren, quần ren cho tới áo blazer ren… Chúng ta có thể chọn lựa rất nhiều form dáng để có thể đôn lên vẻ điệu đàng, lôi cuốn của bản thân mình. Dù thế, với các bạn công sở thì các dạng váy đầm liền thân có loại vải ren thường hay được lựa chọn nhứt. Vì nó mang 1 nét đẹp cực kỳ sành điệu, duyên dáng rất là phù hợp chốn văn phòng.

Sau đây là một số lời khuyên để bạn điệu đà hơn cùng với đầm ren:

Tìm chọn đầm ren khi đi đến văn phòng



Đầm ren được xem là item rất dễ tìm thấy, ở trên thị trường đa dạng phong phú về giá & chủng loại. Khi lựa chọn đầm ren chốn công sở các bạn gái cần ưu tiên chọn mua một số sản phẩm với sắc màu nhẹ nhàng như xanh lam lợt, vàng cam nhạt… hãy tránh xa nhiều màu sắc chói quá, tone nóng ví dụ đỏ, vàng, cam.... Những chi tiết cũng nên nền nhã để phù hợp với đặc tính công việc và đừng chọn sắm chất vải ren quá mỏng hoặc là quá đột phá để không gây “nhức mắt”. Dạng váy phối ren với gamme màu đối chọi chính là một lựa chọn khôn ngoan giành cho những tín đồ thời trang thanh lịch. Phần ren tông màu trầm tối sẽ giúp che chắn vòng hai quá khổ của các bạn gái – nơi mà người nào cũng lo bị nom thấy. Chúng ta hãy phối mix cùng với bít tất cùng tông màu cho đẹp hơn.

vay dam

Tìm kiếm đầm ren dành cho dạ tiệc



Đối với 1 vài mẫu đầm ren dành cho bữa tiệc, bạn cũng phải chia nó thành 2 kiểu đó chính là bữa tiệc ban ngày & tiệc đêm. Trong đấy, một số kiểu váy đầm tone màu tươi thích hợp với những buổi tiệc tùng ngày hơn còn tông màu đen huyền bí lại thích hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh đèn.

Chị em có thể lựa chọn chiều dài của váy đầm tùy theo sở thích của mình. Tuy thế, năm 2016 có nhẽ các kiểu đầm dáng dài được chị em bạn gái yêu chuộng hơn cả. Kiểu đầm có màu tươi sáng được khéo léo làm nổi bật những đường may chạy ngang hông với mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây chính là chiếc váy - đầm có thể thích hợp với nhiều buổi tiệc cả ban ngày & đêm. Thế nhưng, cùng với item sắc màu trầm tối & vớ màu đen thì sẽ lung linh hơn nếu như nó là dành cho tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên gối lại thích hợp hơn đối với những bữa tiệc ngày.

Hi vọng thông qua 1 vài tư vấn trên, các bạn nữ có thể chọn lựa được cho mình 1 kiểu đầm ren ưng ý để bận tới công sở hoặc đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét