AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas thật - giả với 1 vài mẹo giản đơn

Giày adidas nhãn hãng luôn luôn làm mọi người phải luôn ngất ngưỡng với các kiểu dáng giày nổi bật dẫn đầu thế giới. Ngoài chuyện form dáng độc đáo, chuyên nghiệp dẫn đầu khuynh hướng mà giày Adidas còn có được chất lượng tuyệt vời cho tất thảy hoạt động của người sử dụng. Cũng chính chất lượng toàn hảo đấy đã giúp cho hãng Adidas biến thành mong ước của đa số bạn trẻ.

Cũng bởi vì được yêu chuộng nhiều đến như vậy mà các mặt hàng giày Adidas đã bị không ít hãng ngoài lề bắt chước theo kiểu mẫu & làm nhái. Thế nhưng dù cho có làm nhái giống đến đâu đi nữa thì chất lượng cũng chẳng thể sánh bằng được. Với 1 số mẹo nhỏ nhận biết giầy xịn và sản phẩm dởm ở dưới đây sẽ giúp mình có một suy nghĩ rõ hơn đối với các sản phẩm Adidas hiện giờ.

Nhận biết sản phẩm nhái thông qua gót giày



Giản đơn song cũng khá là chính xác để có thể nhận biết 1 kiểu giày adidas neo original và dởm. Khi chọn mua các bạn hãy check khu vực gót giày, chỗ này thông thường sẽ có hai lớp da gắn kết nhau, bên trên chỗ nối là logo Hãng Adidas, để ý kỹ các bạn sẽ có thể nhìn thấy dư thừa ra 1 phần tam giác nhỏ bé. Điều đấy khó có thể xảy ra đối với 1 kiểu giày xịn, vì bởi mỗi giai đoạn may giày luôn được gia công một cách chuẩn xác & toàn hảo tới từng chi tiết một & được kiểm định kĩ càng trước khi bán ra thị trường.

giay adidas
Xem thêm những sản phẩm về giày adidas giá tốt

Phân biệt thông qua dây buộc giày



Giày xịn luôn được bao bọc kĩ lưỡng & biệt lập ở trong lớp nhựa có đóng tem bên ngoài. Vì thế, chọn lựa mẫu mã mỗi khi sắm sửa một đôi giày Adidas nào đó mình nên liếc mắt tới cách đóng hộp cho một đôi giầy, hơn hết là phần dây buộc giày. Trên thực tế, chẳng mấy ai để ý tới điểm này bởi vì đây chỉ là một yếu tố vụn vặt bên trong vì thế các đôi Adidas giả thường được gói qua loa, lỏng lẻo và chả hề có phần tem đặt ở bên ngoài.

Nhận biết bằng số seri



Bất kì đôi Adidas chính gốc gì luôn có gắn tem cùng những thông tin như là: mã UPC, size, xuất xứ v.v… Ở giày Adidas, phần tem này được ép bên trong, một đôi giày thật sẽ luôn có số seri khác biệt giữa chiếc bên trái và bên phải. Còn với sản phẩm rởm không thể nào làm kỹ tới thế nếu như con số này trùng nhau, có thể kết luận chắc chắn đó chính là loại giày giả, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Các bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm Giày đế xuồng và giày adidas trên trang web này

Xem xét hình thức



Là một sản phẩm danh tiếng do đó giày Adidas luôn được cân nhắc ở trong mỗi 1 công đoạn chế tác. Để mà đảm bảo cho tất cả vận động thể thao ở người mang, tất thảy đường khâu phải luôn vô cùng chắn chắc và đẹp mắt. Trong khi đó các đôi giày fake thì được làm cẩu thả hơn, mũi chỉ cọm lòi hoặc chẳng hề trật tự, hơn nữa có khi kiểu may lệnh lạc và có chỉ thừa hoặc là bung lỗi. Đây được xem là yếu điểm lớn nhất của những sản phẩm Adidas dỏm, thêm vào đó, những hãng làm giày giả hầu hết sản xuất đại trà theo số lượng nhiều, chất lượng công nhân không hiệu quả cho nên rất là khó để mà họ có thể cải thiện điểm yếu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét