AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bố trí tủ quần áo nhà mình một cách trật tự

Thu xếp tủ quần áo được xem là 1 nghệ thuật đấy? Để mà sắp xếp tủ áo quần trông logic không hề thua kém gì các quý nàng thời trang nổi tiếng luôn luôn có những bí quyết trong cách thu xếp. Và ở trong bài chia sẻ hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá cách sắp xếp tủ quần áo lí tưởng đấy với một vài tuýp nhỏ dưới đây.

Bố trí lại sau mỗi mùa model



Quả thật khó khăn để bạn đề ra rằng là chúng ta sẽ phải bỏ đi quần áo gì khi đã dùng qua một mùa bận. Không phải chỉ riêng gì các bạn mà bất kì quý nàng nào cũng thế. Đôi khi có các set đồ các bạn không hề dùng tới ấy thế mà bạn cũng không thể nỡ vứt chúng đi. Vậy thì, hãy cân nhắc lại các món đồ không còn sử dụng tới nữa và sắp xếp nó ở 1 góc ở trong tủ quần áo để mà để chỗ cho những set quần áo ưu tiên của các bạn. Còn nếu nuối tiếc các bạn hãy mix phối nó chung với các set đồ khác. Đừng nên để cho tủ quần áo của mình chứa quá tải, bởi là phái nữ do thế cứ cách chừng chẳng lâu chị em mình lại sắm thêm vài ba bộ trang phục.

tu quan ao
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Sử dụng tối ưu tủ quần áo của các bạn



Hãy sử dụng tất thảy những gì có thể để đồ ở trong tủ trang phục của bạn như các góc trong, các ngăn chắn hay các giá đỡ, các nơi mối nối cũng có thể giúp chúng ta tăng cường khả năng chứa từ tủ đồ của mình

Chọn sắm móc treo tương ứng



Bạn hãy mua sắm dạng móc plastic hoặc là kiểu móc bằng gỗ để mà treo đồ đạc hoặc loại móc đồ tiện cho quá trình bố trí, miễn sao là nó phù hợp cùng không gian & mang tới sự nhất quán trong cách bố trí.

Phân chia trang phục và sắp theo màu sắc



Áp dụng độ chuyến tiếp ở gam màu để làm tăng cao tính đẹp mắt cho tủ quần áo nhựa của bạn bằng việc: hãy phân loại chúng đi theo từng tone màu & phong cách gì. Chẳng hạn, các bạn phân loại thành danh mục các item để mà đến chỗ làm, tại nhà, tiệc tùng,… hay là vẫn có thể phân loại theo từng nhóm màu sắc, từ đậm đến nhạt, cùng tông,... chia thành 1 vài khu vực riêng biệt chả hạn. Giải pháp này không những làm tăng thêm tính đẹp mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp bạn tìm kiếm quần áo linh hoạt hơn.

tu quan ao
chọn mua các sản phẩm về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Thận trọng đối với những dòng túi xách



Kích cỡ và chất liệu khác nhau của các kiểu mẫu túi xách lúc nào cũng làm cho nhiều cô gái phải thấy nhức đầu khi mà phân chia trong tủ quần áo. Đơn giản nhất, hãy cho bọn nó 01 chỗ độc quyền tách lập cùng với đồ đạc của bạn hay là vẫn có thể đựng chúng ở trong hộp nhưng cũng cần lưu ý để túi không hề bị móp méo hay đổi dạng trong khi cất trữ. Hãy nhét giấy báo ở bên trong túi để có thể giữ được mẫu túi.

Treo đồ đạc thật chính xác



Chớ nên coi nhẹ công đoạn thế này vì bởi nếu chẳng thực hiện đúng đắn, quần áo & đồ phụ kiện của mình sẽ rất dễ thành ra hư hại. Chẳng hạn như, vải dệt kim tránh treo lên trên móc áo mà cần phải gấp xếp lại để mà phòng tạo ra nếp & bị giãn vải. Hy vọng với những cách thức xếp đồ phía trên các bạn sẽ có thể sử dụng tối đa tủ quần áo của mình cũng như là giữ gìn quần áo hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét