AZ Review

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Nguyên tố nào làm nên điểm nhấn của son trứng EOS

Khoảng 2 - 3 năm trở lại đây thôi, sự ra đời của son trứng eos đã mang đến 1 cơn bão ở việc làm đẹp của các bạn nữ. Sản phẩm này càng ngày càng hiện diện khắp các bài báo, vô tuyến, internet,… và được quảng cáo là chiếc son chẳng người nào có thể “chê” khi đã 1 lần thoa. Được giới thiệu là có hiệu quả nuôi dưỡng làn môi cực hoàn hảo chính nhờ chiết xuất từ những hoạt chất từ thiên nhiên cho nên dạng son này luôn được nhiều người yêu chuộng, được người người, nhà nhà chọn mua để trải nghiệm cho bằng được.

EOS là cái tên viết tắt của công ty Evolution of Smooth Mỹ chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi trình làng mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong giới môi son giành cho chị em bạn gái. Điều gì đã làm cho món đồ này lớn mạnh một cách thần diệu cũng như được người tiêu dùng ưa thích tới như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như khắp thế giới đều ưa chuộng loại son môi này.

son trung eos

1 vẻ ngoài riêng biệt, hút mắt



Điểm trước hết giúp dạng son này thành công một cách ngoạn mục & quyến rũ khách hàng đó là do vẻ ngoài độc lạ của chúng. Lần đầu tiên có một loại son có mẫu mã chả giống bất cứ loại son môi nào khác trên toàn cầu chính là hình trụ hoặc là hình hộp chữ nhật mà chúng có hình dáng elip như là 1 quả trứng. Đó chính là nguyên nhân người ta hay gọi nó là son eos. Bởi nhờ kiểu mẫu đặc biệt như thế mà nó đã tạo nên ấn tượng mạnh trong cảm nhận của người sử dụng tại vì các nàng luôn chọn các đồ vật nhỏ xinh, lung linh và gọn, rất dễ sử dụng. Khi mọi người trông thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ có cảm giác vô cùng tò mò với hình thức của bọn nó. Đó là điểm cộng lớn nhất của dòng son môi đấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Tất cả đều ham chuộng một vài món đồ được gắn nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là dòng son chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức riêng có tác dụng nuôi dưỡng đôi môi căng bóng, không còn thâm. Nhất là dựa theo thống kê, thông thường một bạn gái nuốt phải ít nhất 4kg son môi vào cơ thể cho nên người ta vô cùng sợ những kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ nhiều loại tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có công dụng cao lại vừa đảm bảo với sức khỏe của người tiêu dùng.

son trung eos

Cơn sốt mang tên son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của những người phê bình, người tiêu dùng,… được nhiều phương tiện truyền thông đăng tin & cả một số ngôi sao cũng dùng nó. Đấy cũng là một nguyên do khiến son trứng EOS được thu hút đến như thế. Và với độ chừng 150.000đ là mọi người đã có thể dễ dàng chọn sắm được một thỏi son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu các bạn vẫn chưa từng xài nó thì hãy thử qua 1 lần coi sao, đảm bảo mọi người sẽ yêu thích cho coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét