AZ Review

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Lựa điện thoại cũ chả khó

Đối với những ai không có nhiều tiền song vẫn muốn chạy theo công nghệ thì khi đó chọn điện thoại cũ được coi là một cách chọn lựa hợp lý. Thế thì chúng ta nên quan tâm cái gì để chẳng bị lầm trong khi lựa cho bản thân những loại điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ cỡ nửa so với di động mới bởi vậy vô số bạn tìm đến 1 vài loại điện thoại cũ. Thế nhưng giá của món đồ này cũng chẳng được thống nhất, điện thoại di động qua thời gian xài lâu thì lúc đấy giá cả càng giảm bớt. Hiện thời, với sự công bố liên tiếp của một vài loại smartphone đời mới vì vậy những loại di động vừa mới công bố đã hạ giá thảm thê. Đó là điều cực kỳ tuyệt vời cho những bạn khoản chi hơi ọp ẹp tiến sát công nghệ mới. Trong khi lựa điện thoại cũ, bạn nên xem xét thiệt kỹ để không chọn lộn đồ nhái, hàng dựng.

Sau đây sẽ là các gợi ý để giúp mọi người lựa mua điện thoại cũ



Tuyệt đối không được mua ngoài lề đường hay những ai gạ bán điện thoại di động nhặt được. Nếu chúng ta hám rẻ thì chắc rằng bị gạt 100%. Với sự khéo léo, biết dụ dỗ của người bán & giá thành cực kỳ rẻ khiến không ít người phải ngậm bồ hòn. Vì những dòng máy kinh doanh ở ngoài lề đường là đồ kém chất lượng hoặc là bị tráo đổi trong khi bạn đã trả tiền.

dien thoai

Nên đi đến những shop quen. Với shop quen biết thì các bạn có thể có được sự góp ý nhiệt tình & chả lo sợ bị dụ dỗ mua đúng đồ không chất lượng. Một vài loại điện thoại cũ đều được các cửa tiệm nhận bảo hành ở trong một thì gian. Đối với shop quen thì bạn sẽ được báo cáo trạng thái thiệt của điện thoại di động để 2 phía đều vừa lòng.

Một điều cực kỳ quan yếu khi lựa chọn điện thoại cũ đấy là hãy đánh giá kỹ lưỡng nhiều bộ phận và tính năng của chúng. Khi mua, các bạn phải coi kĩ tem dán & đinh ốc. Điều ấy với mục đích kiểm tra coi điện thoại bị mở ra hay chưa. Bạn cần dòm kĩ nhiều con ốc bên trên điện thoại. Đối với điện thoại đã bung ra thì khi đó trên đinh ốc hay có một vài vết trầy xước. Các bạn cũng cần phải kiểm tra tem chính hãng ở trên thân máy xem coi có bị dán chồng hay là không. Công năng quan trọng bậc nhất của smart phone đấy là nghe và gọi. Mọi người hãy kiểm tra thử bằng phương pháp lắp một vài thẻ sim xem xem di động có nhận đủ hay là không. 1 số trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được một nhà mạng chính xác mà thôi. Trong khi gọi thử, ta tinh chỉnh mức độ âm xem bộ loa có rè hay là không phát tiếng hay không. Chớ nên kết nối tới tổng đài để kiểm tra mà cần gọi trực tiếp đến người quen để test.

Các bạn cũng cần phải nhìn tới các phần cứng của máy. Một vài người trong khi chọn điện thoại cũ thông thường đều quên xem xét 1 số cổng kết nối trên di động bao gồm cắm sạc, tai phôn, cáp kết nối,… Đã có không ít người chọn máy xong mới biết được chúng không sạc được hay nghe bằng tai nghe được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét