AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tới văn phòng thật trẻ trung cùng chân váy bút chì

Nói về phục trang văn phòng dành cho các bạn trẻ say mê thời trang đương nhiên chẳng thể bỏ qua được item chân váy bút chì. Với đặc tính nữ tính đồng thời khá sang trọng, loại váy dạng này thường đã thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nữ những khi chẳng thế biết được phải ăn mặc gì để có thể phù hợp vào buổi sáng đến nơi văn phòng. Cùng với chúng tôi xem qua các cách thức phối đồ thật đẹp đối với chiếc váy nói trên nhé!

Hẳn là nhiều bạn nữ nghĩ là chân váy bút chì vốn dĩ chỉ thực sự áp dụng cho quần áo mùa đông. Mặc dù vậy, điểm có phần bất ngờ chính là chị em vẫn có thể dùng chúng đối với thời tiết mát mẻ thế này một khi mix cùng với mẫu áo mặc ở bên trong đúng điệu những ngày hè. Mẹo dành riêng cho bạn đó là một số dạng áo khoác lửng ngang lưng. Bởi vì chính vẻ ngoài "lửng lơ" hợp mắt này nếu như mà phối hợp cùng với chân váy bút chì hầu như vừa giúp cho chúng ta làm tôn dáng thêm vẻ ngoài lady mà còn "làm thon thả" cho đôi chân vô cùng ấn tượng.

vay dam

Hết sức đơn giản nhưng lại chẳng kém phần sành điệu, một số mẫu áo 1 màu thực sự là món đồ tuyệt nhất khi muốn phối với hầu hết trang phục bên trong tủ đồ. Đương nhiên chân váy bút chì chắc chắn không hề một điều khác quy luật. Mặc dù vậy, để cho thích hợp với sự duyên dáng, nhã nhặn nơi chân váy bút chì, chúng ta tốt nhất nên sử dụng một số gam màu áo trung hòa chẳng hạn như trắng, đen, ghi hoặc xám tro. Nếu như thế, các bạn có thể dễ dàng để lại điểm nhấn vào họa tiết và cả chút biến tấu nho nhỏ nơi chân váy.

Hẳn cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì dần dần không còn xa lạ với các phái nữ văn phòng. Song, với chân váy bút chì dành cho mùa thu, quý cô hiểu biết phong cách thời trang chắc chắn sẽ khéo léo hơn khi mà phối kết với áo dài tay hợp tiết trời mà không thể quên điểm tô thêm vài phụ kiện đắt giá. Ở một số bạn gái yêu style tinh tế, áo sơ mi cài kín cổ sẽ chính là điểm nhấn nhá phong cách "kín đáo" tương đối thông minh. Còn với riêng vài cô nàng yêu thích đôi chút ngọt ngào, thì hãy kéo cái nhìn những người xung quanh hướng về họa tiết trang trí hoa của chiếc áo, chi tiết sequin có trên thân váy hoặc đơn giản là cái khăn nhấn nhá. Mọi thứ chắc chắn làm cho bạn thành biểu tượng thời trang thực thụ mà lại chẳng cần tiêu tốn nhiều thời giờ.

Tư vấn cuối sẽ dành cho một số phái đẹp "quái tính" yêu thích điều ấn tượng. Ở chân váy bút chì các chị em có thể tự tin lựa chọn những họa tiết trang trí rực rỡ cho hết "cây" suit hay đơn giản đó là điểm xuyến vào 1 phụ kiện. Song, trong trường hợp các bạn trẻ công ty luôn phải đặt vấn đề lịch sự trên hết chắc chắn họa tiết trang trí cũng vẫn chắc hẳn là con dao 2 lưỡi. Cũng vì vậy nên, nhớ là khôn khéo giảm nhẹ gam màu & cũng gói gọn ở một số hoa văn phong cách chẳng hạn như sọc, hoa li ti hay là baroque là ổn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét