AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Những xu hướng quần áo trẻ em xuân hè 2015

Chỉ việc chú ý 1 chút đến 1 số khuynh hướng quần áo trẻ em mới nhất, nắm được ý thích ăn mặc của bé, tinh ý một chút là mọi người đã có khả năng giúp bé cưng biến thành những model bé con đáng yêu, duyên dáng. Đây là điều mà người nào cũng mong mỏi, nên bạn có thể tham khảo 1 số xu hướng ăn bận dành riêng cho bé yêu thịnh hành nhất hiện tại.

Bây giờ, quần áo trẻ em cực kì đa dạng do thế vấn đề chọn mua các bộ quần áo cho bé cưng cần phải vừa vừa vặn, vừa thời trang lại vừa thích hợp với thiên hướng là việc khá là rắc rối đối với 1 số bạn. Sau đây là một số gợi ý để chọn xu hướng quần áo trẻ em đang được yêu thích ở xuân hè này:

Về tông màu



1 số tông màu trung tính thướt tha và ngọt ngào hoặc là một số tông màu rực rỡ được coi là xu hướng sắc màu ở năm 2015. Đối với trẻ em, những tông màu này cực kì tương xứng với bé, đừng nên chọn gam màu trầm đậm có thể làm cho các bé nom “già” hẳn đi đấy nhé. Bên cạnh đó, các bạn có thể phối hợp các tông màu rực rỡ cùng với nhiều tone màu pastel để tạo sự cân đối hay mix phối một số tone màu để tạo nên sự trẻ trung, ấn tượng cho các bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Xu hướng quần áo trẻ em xuân hè chả thể thiếu mặt những kiểu tiết đáng yêu, lung linh ví dụ 1 vài bông hoa bé nhỏ cực xinh, những chú chó con tinh nghịch,… ở trên những bộ quần áo của cả bé trai & bé gái. Đồng thời, 1 số kiểu tiết cổ điển ví dụ như đường kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng là nhiều trào lưu kiểu tiết quần áo trẻ em đang được ưu ái nhất.

Chất liệu vải



Hiện giờ, chất liệu denim khá là phổ thông với quần áo trẻ em. Có rất nhiều nhãn hàng trời trang có tiếng luôn chọn chất liệu vải đấy để làm thiên hướng cho mình. Nó tạo ra một vẻ ngoài thật năng động, hợp mốt tới kinh ngạc.

Nhiều bộ đồ thể thao mạnh mẽ



Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” ưa chuộng, chúng còn ảnh hưởng đến trào lưu quần áo trẻ em ở trong năm 2015. Set đồ thể thao hay được làm từ chất liệu vải cô tông vì thế hết sức thoáng mát, tha hồ chạy nhảy chính vì vậy trẻ rất yêu thích xu thế đó. Các bạn chọn mua nguyên set đồ cho bé cưng hay là mix phối với nhiều chiếc áo jacket cùng tone. Sẽ cực xinh xắn & ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, một số kiểu giầy thể thao được coi là trào lưu ăn mặc đang được ưu ái. Đối với các bé, 1 vài đôi giầy thể thao màu sáng, tone màu neon, hoặc hoa văn in tươi tắn, hay là kết hợp cùng một số đôi bít tất sắc màu vui tươi sẽ giúp các con nhìn nổi bật, khỏe khoắn và hợp thời trang.

Với nhiều xu hướng quần áo trẻ em ở trên, nó sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho những bộ áo quần lung linh dành cho bé nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét