AZ Review

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mẹo cho quần tất được lâu bền hơn

Một khi bạn là một người hay sử dụng váy thì những cái quần tất lúc nào cũng được xem là món đồ cần thiết trong tủ áo quần. Nó giúp cho bạn cảm thấy mạnh mẽ & gợi cảm hơn nếu để lộ đôi chân thon thả của các bạn. Dù thế, có một số cô nàng gặp phiền toái do mức độ mong manh của nhiều kiểu quần tất, bọn nó có thể rách bất kì khi nào mỗi khi "cọ quẹt" mạnh.

Chọn lựa độ dày/mỏng



Mức độ dầy, mỏng của quần tất cũng tác động khá nhiều tới vẻ ngoài của chúng ta, hãy xem xét ý định của mình phải mặc cùng set quần áo để phòng tránh việc mất đi hình tượng trong ánh nhìn của mọi người. Với chiếc áo dáng dài, hay là váy ngắn đến đùi chị em cần chọn mua quần tất hơi dầy dặn 1 chút để tạo vẻ gợi cảm song vẫn giữ sự thanh thoát của các bạn.

quan tat
Bạn nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Váy ngắn độ dài hơn chút qua gối hay nhiều set váy ngắn dành cho dân văn phòng thì bạn hãy tìm chọn loại mỏng manh để mang lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho đôi chân bên cạnh đó để giúp cho chân trông gọn gàng & lung linh hơn.

Tránh ma sát



Dầu cho là quần tất bầu dày dặn tuy nhiên chúng hoàn toàn không thể có độ dày giống một đôi tất hay vải của một chiếc áo cả, chúng khá mỏng vì vậy chúng ta cần phải phòng tránh cọ xát với nhiều món đồ có cạnh nhọn xung quanh mình. Hay là với nhiều loại quần bọc chân song phần ngón chân thường cọ xát vào phần mũi giày và dễ dàng bị rách, để giúp giảm thiểu việc này các bạn hãy dùng thêm tất lót cho chân.

Đối với quần tất giấy mọi người cần để ý móng tay của chính mình những lúc vận chúng lên người nhe, 1 xíu vết xước do móng cũng đã đủ làm cho loại quần yêu quí của các bạn bị đứt sợi nếu chẳng cẩn thận đó. Thậm chí trang sức mang trên bàn tay của bạn có thể là nguyên nhân dẫn tới một số vụ rách bất ngờ mà mọi người chả hề biết.

quan tat
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng quần tất - Chọn mua ngay

Giặt giũ cho đúng



Do quần tất có chất liệu vải khá mong manh vì vậy mọi người không được bỏ item này vào trong máy giặt để giặt với một vài bộ quần áo khác nghen. Các bạn cũng chớ nên sử dụng nhiều loại xà phòng có chất tẩy mạnh mà hãy giặt nhè nhẹ bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm sau đấy bóp nhè nhẹ là đủ. Để có thể tránh trường hợp quần tất bị dãn và bị xước chị em không được sử dụng kẹp để phơi khô, đồng thời, nên phơi quần ở các chỗ thoáng khí, tránh nắng trực tiếp, ánh nắng mặt trời có thể dễ dàng làm cho chiếc quần của mọi người biến thành cứng còng trong lần sau sử dụng.

Có một bí quyết nho nhỏ những lúc giặt sạch để quần tất lâu bền hơn. Sau khi đã giặt tất, chị em đổ một ít giấm ăn vô chậu nước ấm cứ thế ngâm cặp tất. Khoảng 15 - 20 phút sau, bạn phải đem đi phơi. Đối với 1 số dạng tất dày hơn, bạn cứ thoải mái giặt bằng máy giặt nhưng chống rách khi thắt tròn cặp tất lại & đút vào túi giặt nhỏ giành cho bikini. Hi vọng rằng nhờ một vài mẹo nhỏ trên mọi người có thể giữ gìn tất quần của mình đúng đắn hơn, dẫu rằng bọn nó có giá thành chẳng đắt thế nhưng mỗi 1 lần tìm mua lại cũng khiến bạn thấy phiền toái đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét