AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Mặc đầm suông cho hè mát mẻ

Những năm trở lại đây, trong các cửa hiệu có vô số mẫu váy phong cách đáp ứng sở thích làm đẹp của phái nữ, thế nhưng chọn ra được cho mình 01 dạng váy thích hợp thân hình đâu phải lúc nào cũng là dễ dàng. Mùa hè này là khoảng thời gian nở rộ những xu hướng thời trang khá ổn, và một kiểu đầm suông dành cho những ngày ra phố thật là xinh xắn gần như là món đồ chẳng thể nào bở lỡ cho tủ quần áo của phái đẹp.

Từ sự đáng yêu & dễ thương, đầm suông ren đã là phong cách thời trang nhận được yêu thích rất nhiều từ rất nhiều bạn gái. Khi mặc 1 bộ đầm suông bằng ren màu thanh mát luôn luôn làm xua tan cảm nhận nóng nực của ngày mùa hè. Với váy chất liệu ren, các chị em sẽ vô tư diện với nhiều thứ phụ kiện phong phú giúp thêm phần nữ tính, biến hóa trang phục của chính mình & có vẻ thu hút, tinh tế hơn trong mắt mọi người chung quanh. Chỉ với 01 mẫu giày cao duyên dáng hoặc là 01 mẫu giày bệt đáng yêu nữa thôi là có thể có được 01 vẻ ngoài thu hút để các bạn gái dạo phố bên nửa kia đấy nhé!

Đối với những loại đầm suông, các bạn lúc nào cũng có cảm giác mát mẻ và rất dễ chịu ở trong các buổi hè nóng nực. Đấy là 01 lựa chọn cần thiết đối với nhiều bạn nữ đi làm còn phải làm việc nguyên 1 ngày trong công sở mà cũng chẳng hề cảm thấy rất khó chịu hoặc bí bách.

Rất nhiều form đầm suông có màu pastel luôn luôn là người bạn thân thiết tốt nhất ở màu da. Khi các bạn là người sở hữu màu da sáng thì cứ vô tư ưu tiên nhiều loại đầm dùng tông màu bắt mắt, sống động. Thế nhưng khi màu da hơi ngâm thường thì có thể chọn mua cho mình vài sắc màu ngọt ngào để đừng để gây tương phản với màu da.

vay dam

Có thể nói 1 điều là, váy với vải voan luôn luôn là 1 trong những dạng váy luôn được các cô gái ưa chuộng nhất vào hè 2016 với vẻ ngoài bềnh bồng, nổi bật về gam màu và hoa văn. Chất liệu voan thực sự chẳng thoải mái để mà làm ra các chiếc váy bó vì không có được điểm đàn hồi thật tốt do đó thường thấy váy chất liệu voan phần lớn chỉ có hai loại quen thuộc là đầm suông cùng với đầm xòe. Đầm suông phù hợp cùng các cô gái có tạng người mũm mĩm đồng thời váy xòe giúp một số cô nàng khá cao trở nên thuận mắt hơn. Dạng đầm nhẹ nhàng đáng yêu hay được nhiều cô gái thực sự ưa thích.

Vào những ngày nắng nóng, vật liệu chiffon là đặc trưng cho xu hướng thời trang street style hoặc là các tiệc tùng cùng với buổi hẹn hò thơ mộng. Với một bạn gái sở hữu vóc dáng có phần nhỏ nhắn, tốt nhất nên chọn lựa đầm suông vật liệu chiffon khá ngắn thắt eo ngay dưới ngực. Dẫu vậy 1 vài cô bạn gái cao gầy, mảnh khảnh lại tránh mặc kiểu đã nói bởi vì vật liệu rũ mềm thường hay làm cho chúng ta phơi ra điểm này. Tất nhiên các bạn vẫn có thể chọn đầm suông bằng chiffon với yêu cầu mặc với cái áo gile hoặc là 1 cái áo len đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét