AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số lời khuyên cần thiết để gìn giữ bộ tủ vải của bạn

Các bạn có nhiều quần áo phải cần bảo quản mà do tiền nông hạn chế chúng ta khó có thể chọn những dòng tủ đựng đắt tiền bằng gỗ, sắt,… Do đó trong những lúc thế này kiểu tủ vải luôn là lựa chọn số 1 của các bạn. Tuy nhiên qua một khoảng thời gian dùng chiếc tủ đồ của chúng ta cũng từ từ bị nhạt màu & bung hở. Vì thế trong topic dưới đây sẽ là một số chia sẻ để có thể giúp bạn tăng độ bền cho bộ tủ vải của mình.

Tránh cho tủ vải ở nơi nguồn nhiệt cao, ánh nắng nóng



Nắng chiếu trực tiếp là 01 trong số các nguyên nhân chính làm tủ vải của các bạn chóng vánh bị xỉn màu, với sức khử khủng khiếp từ tia UV có trong nắng thì thậm chí cả những sản phẩm tủ chứa bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị nó khiến cho xấu xí. Với thiết kế mong manh như kiểu dáng tủ vải, các bạn tuyệt đối tránh đặt nó tại các chỗ có nguồn sáng liên tục chiếu vào & các nơi gần kề nguồn nhiệt như là nồi cơm, bếp lửa, ấm nấu nước,… Đa phần phần vải phủ ngoài được làm bằng vải nhựa nên sẽ rất là dễ bị biến dạng mỗi khi đặt cạnh bên các vị trí giống như vậy. Đặc biệt là vào thời tiết nóng, bạn cần bảo quản kĩ lưỡng hơn để không khiến phần vỏ bọc bị rách vì quá khô.

tu vai

Ngăn chặn những loại côn trùng gây hại



Côn trùng nói đến ở đây đấy là muỗi và gián, phần lớn mình dùng tủ vải để cất giữ trang phục vì vậy môi trường ẩm móc bên trong tủ đồ có thể xuất hiện khi mà mình cất đồ chưa được khô hẳn hoặc áo quần đang còn đọng mồ hôi cơ thể 1 số điều đó sẽ chóng vánh cuốn hút các loại côn trùng ấy đi vào “lưu trú” và chúng sẽ làm hỏng chiếc tủ đồ thân yêu của bạn. Vì thế, khi mà chúng ta sử dụng tủ vải để chứa quần áo bạn phải bảo đảm cho bên trong được thông thoáng.

Ngoài ra, còn có một số phương pháp để giúp mình xua đuổi đám côn trùng kinh dị ấy đi đó chính là bỏ vào bên trong tủ chứa 1 tí hoa tiêu phòng chặn chuột gián hoặc một viên long não khử mùi để tránh mọt mối & kiến. Và đừng quên không được cho áo quần vẫn còn ẩm ẩm vào bên trong tủ vải điều này sẽ khiến tủ phát ra mùi rất khó chịu và khiến lớp vỏ bọc ở bên ngoài bị “mục rách” mau chóng.

tu vai

Phòng tránh ẩm mốc



Cũng như đã nói tới bên trên, giữa khí hậu ẩm thấp, các chất vải nhựa dễ dàng bị hư hại vì chúng bị giãn nở to hơn, bên cạnh đó tạo môi trường lý tưởng cho vi trùng trưởng thành mau chóng, chúng ta phải ghi nhớ luôn để tủ vải ở chỗ khô ráo, thông thoáng, nếu thuận tiện các bạn hãy nên dùng thêm 1 gói chống ẩm phía trong. Dù rằng chả mấy đẳng cấp & đẹp mắt như là một số kiểu tủ đựng khác ấy vậy mà tủ vải rất đỗi tiện dụng & mức giá tiền thì lại rẻ sẽ hết sức lí tưởng đối với những bạn có thu nhập hạn hẹp. Đừng quên các lời khuyên bên trên để có thể giúp cho mẫu tủ của bạn được bền bỉ bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét