AZ Review

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tìm chọn quần áo trẻ em vào ngày nóng

Chọn sắm quần áo trẻ em ở buổi hè nóng bức như thế này là khá cần thiết. Các mẹ đã biết làm thế nào để chở che bé cưng khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời chói lói chưa? Cùng lướt qua một vài lời khuyên bên dưới.

Chuyện chọn mua được 1 kiểu quần áo trẻ em phù hợp chẳng những giúp bé cưng lúc nào cũng cảm thấy thỏa sức vui đùa giữa ngày hè oi bức lại vừa giúp cho các bé chống được những bệnh về da trong hè này.

Chọn lựa quần áo trẻ em trong lúc xuống phố



Mỗi khi đi ra đường, nước da yếu ớt của các bé nhanh chóng bị tác động bởi những cơn nắng nóng kinh khủng cho nên các mẹ hãy chọn những bộ đồ thích hợp. Cần phải chọn sắm cho trẻ nhỏ 1 bộ quần áo tránh ánh nắng, đội nón rộng vành đồng thời kết hợp với những dạng phụ kiện kèm theo khác ví dụ như kính mát, khẩu trang. Ngày nay, mặt hàng quần áo trẻ em cực kỳ nhộn nhịp bởi thế bố mẹ có thể chọn sắm cho các bé nhiều món đồ vừa phong cách lại vừa phù hợp. Nếu dạo phố, các bậc phụ huynh không cần để tré ăn vận nhiều mà chỉ đơn thuần khẩu trang và một chiếc dù đi nắng là được rồi. Bởi trong trường hợp ăn vận quá nhiều cũng sẽ làm mồ hôi có tình trạng dồn tắc gây ra 1 số bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn loại vải mát mẻ



Chất liệu của quần áo trẻ em mà tất cả mọi người đều sử dụng là cotton tự nhiên. Là một chất liệu vừa nhẹ nhàng, vừa thông thoáng lại thấm mồ hôi cực kỳ cao cho nên khá hợp lý ở những ngày hè. Không những nên chọn chất liệu ấy cho các bé mà các bậc cha mẹ cũng cần sắm cho chính mình các bộ quần áo bằng cotton để đi dạo cùng với bé cưng nhé. Một vài chất vải polyester thông thường khác đặc tính giữ khô thoáng tương đối yếu kém thế nhưng chúng có vô vàn kiểu mẫu xinh xắn bởi thế mọi người nên để ý, đừng nên quá để mắt tới vẻ bề ngoài mà tác hại đến sự phát triển của bé.

Lựa chọn quần áo trẻ em có các tone màu rực rỡ



Các bộ cánh tông màu trắng, xanh, hồng phấn chẳng quá tươi tuy nhiên lại mang sự khỏe khoắn, hồn nhiên chính là sự lựa chọn số 1 của nhiều người. Vừa nổi bật lại vừa mang lại sự dễ chịu cho bé cưng vào những trưa hè nóng nực. Lưu ý đến các bậc phụ huynh đấy là tránh tìm chọn các bộ trang phục tone màu quá tươi tắn thí dụ như đỏ đô, cam, vàng,… bởi các tone màu đó thường phản chiếu ánh nắng gay gắt vì vậy sẽ khiến cho người mặc có 1 cảm giác oi bức khó mà tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn mẫu quần phù hợp



Những lúc chọn sắm quần áo trẻ em trong ngày nè, các bạn hãy tránh chọn sắm 1 số mẫu quần dài, vải dày quá. Thay vào đó, nên chọn sắm các kiểu quần đùi, mỏng để bé cưng luôn luôn thoải mái mặc sức nhún nhảy. Dù sao thì các bạn cũng cần tôn trọng thị hiếu của các bé để bé lúc nào cũng vui vẻ những lúc mặc các bộ quần áo trẻ em đẹp mắt vừa phù hợp ở trong mùa hè này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét