AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ màu trơn & các cách phối đồ độc đáo

Style ăn mặc áo thun nữ trơn càng ngày càng được đông đảo chị em phụ nữ ưa thích nhất là mùa hè năm nay. Vẻ giản dị của nó đã có thể đổi thay ý nghĩ của bạn gái về các dáng áo thun nữ có chi tiết cầu kỳ. Cũng nhờ kiểu dáng đơn giản, dịu dàng đấy đã khiến việc mix phối quần áo của chị em bạn gái trở thành dễ chịu hơn khi nào hết.

Và bài viết hôm nay sẽ là các phương pháp phối trang phục tuyệt hảo cùng chiếc áo thun nữ màu trơn của mình. Bạn đã sẵn sàng "f5" x-tyle cho mình chưa nào?

Một chiếc quần denim jeans mạnh mẽ


Công thức phối kết thế này đã trở thành một x-tyle thường thấy của các cô gái và chẳng bao giờ lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ trơn để làm form áo diện trong mix phối thêm 1 mẫu áo sơ mi tông màu đối lập bên ngoài là chị em mình đã sở hữu 01 set quần áo cực cá tính với kiểu quần jean của chính mình.

ao thun nu

Váy bút chì



Ngoài những form áo sơ mi lịch thiệp thì đã có lúc nào chị em mình nghĩ sẽ chọn dùng áo thun để ăn bận tới các buổi gặp mặt hoặc là tham dự cuộc họp trang trọng chưa? Chắc hẳn là không có phải không nào vậy thì hãy để cách thức mix đồ thế này đổi mới dòng suy nghĩ cho mình nhé. Áo thun nữ màu trơn diện cùng chân váy bút chì phom ôm không chỉ đem lại các bạn vẻ đẹp lôi cuốn mà còn rất thanh lịch. Kèm theo ở bên ngoài một chiếc blazer thế là bạn đã sở hữu bộ phục trang ấn tượng cho mình.

Quần lửng



Đây quả đúng là gout ăn mặc chẳng thể bỏ qua đối với 1 số bạn nữ thích vẻ cá tính & rắn rỏi. Giản dị & chẳng quá khó để phối mix, bạn có thể thoải mái bận chúng để dạo mát, du lịch hoặc kể cả khi đến trường. Hơn thế nữa chúng ta còn có thể dùng nó để đi tới chỗ làm, thêm vào 01 kiểu giày gót cao và 01 nền áo vest ở ngoài là mình đã nhìn trông rất đỗi lịch sự rồi đó.

Mix với váy maxi


Thật sự khó mà có kiểu váy đầm nào lại có khả năng chiếm lấy trọn vẹn tình cảm ở các cô gái như là váy maxi, qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi cũng vẫn là 1 niềm mê say không ngừng của bất kỳ cô nàng như nào. Váy đầm maxi đem đến người bận vẻ ngoài kiêu sa, thời thượng vì thế sẽ rất đỗi toàn hảo nếu diện maxi với các chiếc áo thun nữ trơn. Tùy vào thị hiếu gamme màu nóng hoặc là lạnh hay thêm vào một chút họa tiết mà bạn làm nên xì tai rất riêng cho mình. Mix trang phục thế này với sandals đế bệt và phối thêm phụ kiện như là vòng tay, dây đeo cổ để có thể tạo được điểm nhấn cho set đồ.

Đây quả là form áo rất đỗi thú vị đúng không nào phái đẹp, chỉ cần một dáng áo thun nữ trơn thôi mà các cô nàng có thể thoải mái mix phối trở thành nhiều xtyle khác nhau. Vậy thì bạn đã tìm được phong cách mới mẻ cho mình chưa nào? Cùng khởi đầu ngày mới cùng với một xì tai thật “cool” bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét