AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Nhiều quần tất cho chị em thỏa sức mặc đông

Vào mùa lạnh năm nay có nhẽ quần tất luôn là y phục thông dụng cho các cô gái, nhất là một số cô bạn thích ăn mặc váy ngắn. Món trang phục nhìn trông không là gì này lại có rất nhiều công dụng tiện lợi mà các bạn chẳng thể ngỡ tới như là hỗ trợ cho các set đồ đi cùng, tạo ra nét kín cẩn, khắc phục khiếm khuyết,… Chính vì vậy quần tất là 01 trong những phụ kiện chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ của chị em bạn gái.

Song, quần tất có hàng ngàn kiểu loại riêng biệt & cũng có rất nhiều công thức mix phối khác nhau dành cho từng loại trang phục. Thế nên việc chuẩn bị cho mình 1 vài gu quần tất mới nhất của năm nay quả là chuyện vô cùng hữu ích.

Dạng dày gam màu đen


Mẫu quần thế này hẳn là đã trở nên quá quen thuộc với chị em bạn gái. Những khi khí hậu mát mẻ, kiểu quần đấy còn được thay thế mẫu quần dài thông thường nữa đấy. Loại quần này tương đối dễ dàng mix phối đồ bởi vì chỉ với một mẫu áo sơ mi phom dài hoặc áo tunic là các bạn đã nhìn trông cực kì hiện đại và duyên dáng. Đây còn là set quần áo giản đơn thế nhưng lại vô cùng hữu hiệu những khi ra ngoài phố.

quan tat
Bạn nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Kiểu loại mỏng tông màu đen


Quần tất mỏng chỉ nên sử dụng làm item hỗ trợ bởi nó không thể nào che chắn hết hoàn toàn vùng da bị hở ra của mình. Ấy thế mà nó lại cực kì hiệu quả với việc tạo nên vẻ quyến rũ, nữ tính khi bận cùng các quần áo khác nhau như short, váy ngắn,… Bên cạnh đó, chúng ta hạn chế phối kết dòng quần đó chung với áo oversize hay áo phom dài bạn nhé, bởi vì nó sẽ đặt các bạn vô trong tình cảnh khó xử.

Loại gamme màu cát, màu nude



Mặc dầu không phổ biến như các dạng quần tất nam màu đen ấy thế mà bọn nó lại có các công dụng cực kì lí thú. Với tông màu nude gần bằng sắc độ cùng với làn da bạn nữ nên nó có thể giấu giếm khiếm khuyết một cách toàn hảo, tạo nên vẻ căng tràn, thuôn gọn cho cặp chân của bạn, không những thế nó còn ủ ấm khá là tốt cho đôi chân.

Quần tất dạng lưới



Tùy vào chừng độ gợi cảm chị em mình đang muốn đạt đến, bạn có thể sử dụng cho mình quần tất theo dạng lưới to hoặc là nhỏ, tuy nhiên chúng sẽ "chống chỉ định" với những bạn nữ béo mập vì bởi lúc đấy, nó sẽ làm cặp chân chúng ta nhìn trông giống như 1 cặp... chân giò. Về bề ngoài ấn tượng và độc đáo của mẫu quần thế này giúp nó hóa thành món đồ khó có thể thiếu ở trong những buổi tiệc. Những bạn gái có phần chân thon nhỏ, luôn biết cách sử dụng mẫu quần lưới để mà tôn lên phần chân thuôn gọn của chính mình.

quan tat
Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng quần tất - Chọn mua ngay

Quần tất họa tiết



Đấy có thể là dạng chấm bi, kẻ sọc, kẻ một sọc đằng sau... điểm cộng của những kiểu quần tất kiểu tiết này là đem đến nét đẹp tươi sáng, điệu đà hơn nữa dành cho người mặc. Mình vẫn có thể mặc nó đi làm nếu như lựa chọn loại kiểu tiết nhỏ bé như là chấm bi, đường chạy dọc ở sau v.v... hay là dùng đi chơi xa cùng với chấm bi bự, đường kẻ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét