AZ Review

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

các xu hướng đầm bầu tuyệt đẹp cho các bà bầu

Không ít mẹ bầu thường xuyên sợ bị mất đẹp là vì cơ thể quá tròn của bạn những khi có bầu, chính điểm này để làm giảm sự tự tin lớn của không ít phụ nữ mang thai. Nhưng 1 tin vui hơn dành cho các chị em đó là cũng không hề khó để giúp bạn giấu đi được vài khuyết điểm cơ thể không mong muốn bằng cách áp dụng vài mẫu đầm bầu thích hợp cho mỗi dáng người.

Tăng cân cả cơ thể



Các bà bầu lên cân đều cả cơ thể thích hợp nhất là diện đầm bầu màu tối toàn tập để có thể khéo léo giấu được những phần mỡ thừa trên thân thể. Nhiều màu sắc trung tính như đen, xanh da trời hoàn toàn giúp cho phần thân cùng chân của bạn trông có vẻ dài hơn một chút. Để tránh bị u ám, nàng nên tạo thêm sự thu hút cùng một số item, nữ trang có giá trị. Loại giày đế bệt không sử dụng phần quai ngang hoặc là giày gót thấp khiến các mẹ “ăn gian” thêm hơn chút độ dài cơ thể của bạn.

Bên cạnh việc mặc đầm bầu tối màu, các bà bầu còn có thể chọn một số đầm bầu có lớp vải mềm mại ngọt ngào, gam màu trung hòa. Các chất liệu vải với độ rủ này “lừa được” cảm giác của người chung quanh, khiến họ nhìn vào vào chiều dài hơn chiều rộng của thân hình các bạn. mặc dù vậy, tốt nhất nên tránh đi một số mẫu váy dài quá kéo ở trên nền đất vừa vướng chân vừa tạo thêm vẻ ngoài nhếch nhác.

dam bau

Bụng bầu thấp


Nếu chửa bụng thấp có thể khiến chị em trông có vẻ khệ nệ & thấp hơn. Cho nên, các mẹ hãy lựa chọn đầm bầu có thể làm cân đối lại vóc dáng & đẩy chú ý của những người đối diện vào một điểm khác. Để tạo nên hình ảnh về 1 phần chân dài và thon, mẹ bầu cũng nên diện 1 chiếc chân váy bút chì tối màu. Phối hợp cùng với áo cổ V, áo cổ rộng hay là đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của một người đối diện vào chỗ ở trên cơ thể của bạn.

Bụng bầu cao



Một khi chửa cao, ngực cùng phần bụng của các mẹ trông có vẻ hòa vào làm 1. Biện pháp tốt nhất chính là chị em rất cần tạo điểm nhấn 1 chút vào chân & những đoạn phân chia giữa ngực áo & phần bụng để có thể tránh được cái nhìn này. Để có thể phân chia chính xác ranh giới giữa vòng 1 và phần bụng, các nàng nên diện đầm bầu rực rỡ cùng với 2 màu riêng biệt dành cho phần trên & phần dưới.

Các mẫu áo có những đoạn rúm ở ngay dưới ngực cũng mang đến kết quả giống như vậy. Kết hợp áo này cùng quần ống rộng bên dưới để hạn chế cảm nhận tong teo của đôi chân cò hương so với phần thân ở trên.

Bụng bầu nhỏ



Nếu các mẹ bầu nhỏ, các chị em hay rơi vào vấn đề có phần lỡ cỡ và có vẻ khó tìm bộ cánh để tôn dáng chính vì trang phục cũ thường hay chật mà đầm bầu lại quá lớn. Mẹo nhỏ cho điều này là các bạn cần chọn lựa đầm bầu tạo những đường nét hơn cho cơ thể bạn. Cần phải tìm kiếm 1 vài phong cách đầm bầu có một chút hoa văn ví dụ như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể chúng ta quyến rũ, dịu dàng hơn. Nàng cũng có thể thắt một chiếc thắt lưng nhỏ xinh nơi dưới ngực để làm “sự phân cách” tự tạo giữa ngực & bụng. Các bạn cũng có may mắn hơn rất nhiều cô nàng khác khi dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ sọc ngay cả lúc bầu bí, tạo ra 1 cái đẹp nổi bật mà luôn thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét