AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Một vài bí quyết phối áo sơ mi nữ cho các bạn nữ

Cùng với năm tháng, hàng loạt phong cách của thời trang hiện nay đang thay đổi liên tục, với vô số trào lưu thi nhau ra đời, thay thế nhau không ngừng, tuy nhiên, trong đó vẫn luôn có một số mẫu đồ củ thể còn mãi cùng thời đại, thể hiện vai trò khó lòng nào thiếu được của chúng. Thuộc mẫu trang phục cần phải có, áo sơ mi nữ thể hiện vai trò đầu tiên cùng hàng loạt cách mix đồ của thời trang xuân hè 2016, mang đến vẻ ngoài duyên dáng cho các bạn nữ.

1 số phong cách phối đồ dành cho áo sơ mi nữ



Dường như kiểu áo sơ mi nữ quyền năng này có thể kết hợp cùng bất kì kiểu đồ nào khác trong tủ áo của bạn gái. Với thời tiết ngập tràn nắng hè như thế này, ngoài 1 số xu hướng đình đám đang xảy ra, thì bạn gái hãy thử làm đẹp cho mình bằng mẫu áo sơ mi nữ trong những kiểu phối đồ rất bắt mắt. Nếu muốn mình nổi bật trên phố, thì bạn hãy chọn lựa 1 kiểu quần âu cạp lưng cao để khiến người mặc quần “ăn gian” chiều cao của mình 1 cách thẩm mỹ. Áo sơ mi nữ mặc kèm loại quần âu suông thẳng tiêu biểu từ thời trang lịch sử, nữ tính mà vẫn đầy quyền lực cuốn hút.

ao thun nu

Việc mặc chiếc sơmi cùng quần âu suông chẳng những mang lại tâm trạng duyên dáng, thêm vào đó, kiểu giày slip-on - xu hướng giày slip-on hiện nay đang phổ biến - thay cho những kiểu giày cao gót nơi công sở thường ngày sẽ khiến cho bộ trang phục mang vẻ tươi trẻ hơn nhiều. Thực tế, mặc áo sơ mi nữ trắng cùng với kiểu quần âu dáng suông cũng đang là cách kết hợp đồ thu hút hiện giờ. Nếu không chọn áo sơ mi nữ tông trắng, các nàng cũng có thể lựa chọn một vài màu sắc thay phiên và loại cổ sơ mi phù hợp nhằm thay thế suốt một tuần. Nhằm tạo điểm nhấn cho áo sơmi, các bạn cũng có thể điểm xuyến với phụ kiện vòng đeo cổ, khiến set đồ có vẻ nữ tính.

Một trang phục cũng đang “thống lĩnh” trong bộ sưu tập mùa xuân hè 2016 đó chính là kiểu quần culottes, khi diện một cái áo sơ mi nữ màu pastel đóng thùng cùng với mẫu quần trên đây là bạn gái đã tự mang đến cho bản thân một vẻ ngoài phong cách đầy nổi bật luôn rồi.

Sang trọng kết hợp sơ mi nữ với váy ngắn



Nếu bạn muốn sẽ phong cách hơn, bạn nên thử kết hợp áo sơ mi nữ cùng những kiểu váy quần từ jean hay vải denim, cụ thể hơn, các cô nàng sẽ dễ dàng gây chú ý trên phố cho dù là chỉ mặc kiểu đồ đơn giản gồm áo sơ mi nữ màu trắng, 1 chiếc quần jeans và mẫu áo khoác dáng kimono trendy. Còn với những kiểu áo sơ mi nữ màu nhạt nữ tính thì cho dù mặc kiểu sơmi ấy với chân váy midi bất cứ lúc nào cũng đều mang đến ấn tượng quý phái tới cho người mặc chúng mà chẳng cần xu hướng về thời trang có đổi mới thế nào. Đồng thời nhằm thêm phần thanh lịch, các bạn nữ hãy thử tìm chân váy midi mang chi tiết là những kiểu đường khóa bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét