AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cùng tìm hiểu những hoa văn đầm maxi đang được yêu thích

Bây giờ những kiểu đầm khá là đa dạng và phong phú với hàng tá thiết kế mới mẻ, độc đáo. 1 trong số ấy chính là đầm maxi - lúc nào cũng là lựa chọn số 1 của phái đẹp. Bạn có thể dễ dàng thấy nó ở mọi nơi, bên các bãi biển rì rào sóng vỗ cho đến các buổi tiệc. Và nó luôn được các bạn gái thiên vị do vẻ đẹp thướt tha, tinh tế đem tới cái cảm giác tự tin giữa những trưa hè bức bách.

Nếu như dạo trước váy đầm mãi mãi chỉ đơn thuần là váy suông dáng dài có chi tiết dán chìm thì bây giờ đầm maxi tinh tế hơn rất nhiều và đa dạng ở chất vải thí dụ như: vải thưa, thun cotton, kèm theo mẫu mã hiện đại như xẻ đùi. Một trong các nguyên tố tạo nên sự tỏa sáng của nhiều chiếc đầm maxi chính là họa tiết.

Hoa văn chấm bi – chẳng khi nào lỗi model



Kiểu tiết chấm bi lại quay lại vị trí số một và là nguồn cảm hứng chính của những bst của các chuyên gia tiếng tăm. Người ta trông thấy ở họa tiết chấm bi nét đẹp cổ điển phong cách nhưng vẫn duyên dáng & bắt mắt, các bạn sẽ cực kỳ đẳng cấp tuy nhiên vẫn thời trang mạnh mẽ những lúc chưng diện đầm maxi kiểu tiết chấm bi nữ tính. Chấm bi trắng đen đem đến sự trang nhã, trong khi đấy họa tiết chấm bi màu sắc tươi sáng thì khiến chị em trở nên năng động & ấn tượng hơn.

vay dam

Hoa văn khối hình nổi bật



Bên cạnh nét đẹp truyền thống ở kiểu tiết chấm bi thì kiểu tiết khối hình cơ bản lại đem đến cho các bạn gái một nét đẹp sành điệu và rất là ấn tượng, những mẫu mã dung hòa giữa các màu phối nổi bật với những kiểu tiết hình khối đang ngự trị ở trong bộ sưu tập của các đội ngũ thiết kế nổi danh. Những hoa văn hình khối tươi mới phối kết cùng nhiều tone màu đem tới cho chị em một cảm giác mới lạ nổi trội thế nhưng vẫn rất thời thượng và tự hào.

Đầm maxi mẫu mã cổ áo tròn, phần cổ vuông phá cách, phần tay áo lỡ, điểm nhấn nhá đó là những hình khối & một số mảng màu trang trí chìm hay thân váy được xếp công phu càng khiến cho sự thu hút của nhiều chiếc đầm maxi trở nên quyết liệt hơn.

Tông màu nóng cho trưa hè thêm màu sắc


Tone nóng luôn đem lại cho người diện 1 cảm giác ấm cúng trong các ngày đông lạnh giá chẳng hạn tông màu boocdo, cam, hồng, xanh hoặc cũng dễ dàng làm khí hậu nóng nực của mùa hè trở nên thích thú & êm ái hơn. Nhiều mẫu mã đầm maxi cá tính với phần tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể phối thêm 1 cái blazer nhẹ ở bên ngoài sẽ làm nên một style thời trang thực sự ấn tượng. Đồng thời, một số tone màu tao nhã ví dụ pastel hiện cũng đang là sự chọn lựa hàng đầu của các cô nàng thời trang đam mê vẻ đẹp đáng yêu, xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét