AZ Review

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Lời khuyên chân thành: nên một lần thử qua son trứng EOS

Được giới thiệu là có tác động nuôi dưỡng bờ môi vô cùng toàn hảo với chiết xuất từ nhiều hoạt chất tự nhiên bởi thế mặt hàng son trứng eos luôn được lòng của chị em bạn gái, được mọi người lựa chọn để trải nghiệm cho được. Thời gian gần đây, sự có mặt của loại son đó đã tạo nên một cơn gió mới trong việc chăm sóc sắc đẹp của các nàng. Chúng liên tiếp xuất hiện trên các bài viết, tivi, mạng internet,… và được quảng cáo là mẫu son chẳng thể nào “chê” nếu đã một lần xài.

EOS chính là cái tên viết tắt của nhà sản xuất Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu sản xuất những dòng mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần sau khi công bố sản phẩm, son trứng EOS đã thống trị thị trường trong giới môi son giành cho phái đẹp. Chuyện gì đã làm cho nó phát triển một cách thần kỳ & được các chị em ưa thích đến như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưa chuộng hãng son môi đấy.

son trung eos

1 thiết kế ngộ nghĩnh, hút mắt



Nguyên tố đầu tiên khiến cho mẫu son ấy hút khách 1 cách ngoạn mục và hấp dẫn người mua hàng đó là nhờ vào dáng vẻ bắt mắt của bọn nó. Lần đầu tiên có 1 loại son có vẻ ngoài chẳng giống với bất cứ kiểu son nào khác ở khắp mọi nơi trên thế giới đó là hình trụ hay hình hộp vuông mà chúng mang mô hình elip tương tự 1 quả trứng gà. Đó chính là lí do tất cả mọi người thường hay gọi nó là son eos. Chính vì thiết kế khác lạ đó mà nó đã tạo nên ấn tượng mạnh trong cảm nhận của nhiều người tại vì các bạn gái luôn luôn ham muốn nhiều món đồ nho nhỏ, lung linh và rất gọn, dễ sử dụng. Nếu các bạn nhìn thấy son trứng EOS thì tin chắc sẽ cảm thấy thiệt tò mò với thiết kế của nó. Đó được coi là điểm cộng lớn hơn hết của dạng son môi này.

Nguồn gốc từ thiên nhiên


Mọi người đều yêu thích một số loại vật dụng được gắn mác là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là dòng son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng với công thức riêng để dưỡng đôi môi mềm mịn, chẳng còn thâm. Nhứt là theo thống kê, bình thường một người nuốt vô tối thiểu 4kg son vào người nên họ rất là sợ nhiều dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 vài loại tinh dầu ô liu, dầu dừa, sáp ong, bơ, trái mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt bậc vừa bảo đảm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos

Cơn bão mang tên gọi son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, người tiêu dùng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin & cả 1 số người nổi tiếng cũng xài nó. Đấy cũng chính là 1 nguyên nhân làm son trứng EOS được đắt khách tới như thế. Và chỉ với cỡ 150.000đ là các nàng đã có thể chọn sắm được một cây son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu như bạn chưa từng dùng nó thì nên thử một lần coi sao, cam đoan mọi người sẽ mê mẩn cho coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét