AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Đôi điều điều để mamy giữ gìn quần áo trẻ em tốt hơn

Chọn mua quần áo trẻ em cho con dưới 6 tháng tuổi đầu bố mẹ thường quan tâm tới các chất liệu làm cho bé cưng luôn luôn thấy thông thoáng, chẳng làm cho bé yêu bức bối và gây nên một số vấn đề dị ứng làn da. Chất liệu 100% cotton vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của cha mẹ. Song, chất liệu như này vẫn có 01 yếu điểm chính là chúng rất dễ nhăn nhúm sau mỗi lần giặt tẩy.

Nếu quan sát bên trên các mác nhãn ở quần áo trẻ em, phụ huynh sẽ có thể trông thấy được một số nguyên tắc phải chú trọng và phương pháp giặt giũ chuẩn xác để cho bộ đồ hạn chế hỏng hóc. Chính vì vậy, để giữ gìn áo quần của bé hữu hiệu hơn, bậc phụ huynh nên bỏ ra tý thời giờ để mà xem qua nó.

bán buôn quần áo trẻ em

Bởi một khi giặt tẩy chẳng hề đúng cách, chưa kĩ lưỡng rất dễ gây nguy hại tới làn da nhạy cảm bé con như bị hâm da, ngứa ngáy,… Ngoài ra, vì chất liệu vải quần áo trẻ em cho trẻ nhỏ thường là chất liệu vải cotton do đó trong lúc giặt sạch yêu cầu cha mẹ phải luôn cẩn thận để không làm mất sự mềm mịn của vải & phòng bị dãn, xơ vải.

Các mẹ phải nên giặt sạch riêng quần áo cho bé



Để có thể tiết giảm thì giờ, hầu hết bố mẹ hay để quần áo trẻ em vào giặt chung với đồ của cả nhà. Điều ấy sẽ dễ dàng làm hư đồ của trẻ em đấy, do quần áo của chúng ta chất vải thông thường chắc hơn hẳn thế nên có thể chịu đựng được tốc độ vắt xoáy mạnh mẽ của máy, còn áo quần của bé thì êm mềm nhiều hơn & có thể dễ giãn ra nếu như giặt giũ quá mạnh.

Không chỉ thế, xà bông chuyên cho trang phục người lớn có chất tẩy khá là cao, sẽ khiến có chất vải quần áo trẻ em nhanh bị khô, xơ cứng, một khi bé con mặc lên người sẽ có cảm giác khó chịu. Còn chưa nhắc đến việc, kí sinh từ trang phục của cả nhà truyền sang quần áo của trẻ nhỏ mỗi khi giặt giũ nó, việc này gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

Phơi khô như làm sao cho hợp lý?



Do quần áo trẻ em hay được chúng ta sắm từ cotton tự nhiên, do đó mỗi khi giặt sạch xong xuôi, bạn đừng nên phơi đồ ở dưới ánh nắng nóng gây gắt, nó sẽ làm cho áo quần bé con mau chóng khô ráp, xơ cứng và xỉn màu. Để đảm bảo, phụ huynh hãy phơi áo quần của trẻ tại các chỗ thông thoáng, nhưng mà tránh phơi khô quần áo trẻ em nguyên đêm ở ngoài trời có nhiệt độ lạnh, sương xuống sẽ khiến quần áo bé dễ bạc màu. Mẹo nhỏ để ba mẹ có thể phơi khô quần áo của trẻ chóng khô chính là hãy phơi quần áo xen kẽ với những chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Nên nhớ xài nước xả vải riêng cho quần áo trẻ em

Sử dụng nước xã sẽ giúp cho vải trở nên êm ái, các bé sẽ cảm thấy vô tư hơn những lúc đùa vui. Dù vậy, bố mẹ cần chọn mua dạng nước xả vải chuyên dụng quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét