AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Thiên hướng áo tắm được ưa thích 2016

Chúng Ta đang có chủ trương cho một chuyến đi biển cùng những người bạn và vẫn đang băn khoăn chẳng biết lựa chọn mẫu áo tắm như nào để hiện đại nhất? Với những phong cách đồ tắm được ưa thích nhiều nhất năm nay dưới đây sẽ chính là những gợi ý tuyệt vời cho chị em mình.

Phối hợp cùng với quần cạp cao



Năng động, hiện đại cơ mà chẳng kém phần quyến rũ, áo tắm phối mix cùng kiểu quần lưng cao sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng cho 1 số chị em phụ nữ yêu mến kiểu mốt kín nhẽ mà vẫn thấy được sự quyến rũ. Với một chiếc quần cạp cao các bạn có thể dễ dàng tùy thích phối kết chung với vô vàn chiếc áo khác biệt, tạo thành những xtyle cực kỳ nổi bật. Cổ điển một chút bạn có thể chọn cho chính mình sự thống nhất về gamme màu hay chất liệu giữa áo & quần, còn nếu yêu thích sự phá cách hơn các bạn cứ thoải mái tìm đến sự tương phản của mảng màu để tạo ra 1 xì tai mới lạ.

bikini

Chi tiết bèo điệu đà



Quả thật là thiếu xót nếu lượt bỏ mẫu áo tắm dịu dàng như này, thời thượng và mang nét đẹp thu hút các chiếc áo đồ lót nhấn bèo đang biến thành xu hướng của mùa hạ năm nay. Dù là chả quá mới lạ ấy vậy mà áo tắm nhấn bèo và xếp ly luôn chiếm được sự yêu thương của đông đảo chị em bạn gái, vì bởi chi tiết này vừa thời thượng lại vừa là điểm nhấn hút mắt ở trên bộ trang phục tắm, bảo đảm chúng ta sẽ phải thích mê vì kiểu mẫu đồ tắm xinh xắn này.

Chi tiết bất cân đối



1 trong nhiều style ấn tượng và phá cách của xu hướng áo tắm năm nay, họa tiết tự do mang tới vẻ đẹp thật chất lừ khi tạo nên sự không tương đồng giữa quần và áo, sự đối nghịch của những tone màu. Cách phối kết độc - đẹp này đã lôi cuốn được sự chú ý của khá nhiều cô gái & dĩ nhiên có cả một số quý nàng đang mê đắm vì chúng.

Nút thắt & dây thắt



Nữ tính & trẻ trung những mẫu áo tắm buộc dây đã tạo ra 1 chỗ đứng vũng chãi ở trong lòng các cô nàng. Các sợi dây buộc mang lại sự tự nhiên bên trên cơ thể khi mà chẳng có bất cứ sự ràng buộc gì & vị trí thắt nút được đặt ở ngay bên trên ngực áo hoặc phần hông tạo nên điểm hút mắt khéo léo, đa số các bạn gái trẻ thường ưa thích xtyle này bởi vì yếu tố nút thắt giúp tăng nét đẹp quyến rũ.
Điệu đà cùng classic

Phong cách áo tắm vintage này đã khiến cho nhiều cô bạn phải thích thú với những hoa văn cuốn hút như chấm bi, kẻ sọc, đen trắng,… Thiên hướng này hóa thành phong trào được yêu chuộng khi ứng dụng cùng những kiểu dáng áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu mẫu 1 mảnh đặc biệt từ các mùa trước được yêu chuộng khi áp dụng cho phong cách đồ tắm một mảnh. Các bạn có thể làm mới phong cách mốt chút với hình dạng vintage & kín cẩn của các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét