AZ Review

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những lưu ý khi chọn sắm tủ quần áo cho gia đình

Tủ quần áo là một món đồ thiết yếu ở mỗi nhà & bất kể nhà nào cũng phải có. Phụ thuộc vào những nhu cầu khác nhau, phí tiền khác nhau mà chủ nhà chọn mua cho ngôi nhà của mình những loại tủ đồ đa dạng từ tủ cây giá thành cao cho đến những loại tủ đồ vải chỉ mấy trăm ngàn đồng. Đối với một ngôi nhà mới xây có dự tính sắm nhiều thứ thì việc lựa chọn 1 kiểu tủ đồ cũng cần đánh giá sao cho thật kĩ lưỡng. Bạn biết tiêu chuẩn để lựa chọn một loại tủ đồ thích hợp?

Khi bây giờ, hầu hết các món đồ dùng ở trong nhà luôn được cải tiến từng ngày để đáp ứng yêu cầu đổi mới cũng như là tiên tiến & tiện dụng hơn. Những kiểu tủ quần áo hiện tại vô cùng phong phú đa dạng về thiết kế & tông màu. 1 vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng biết rõ mục đích của bản thân mình về một chiếc tủ quần áo hợp lí.

tu quan ao

Nguyên liệu


Thứ nhất, các bạn cần định vị chất liệu của cái tủ áo quần. Dễ dàng nêu ra những chất liệu thí dụ như cây gỗ, sắt, inox, chất liệu vải,… đối với các căn nhà modern thì tủ quần áo bởi chất liệu gỗ chính là sự lựa chọn thật chuẩn mặc dầu mức giá của chúng cũng hết sức đa dạng tùy theo phẩm chất, kiểu mẫu và size. Cùng với 1 số loại gỗ tự nhiên có các loại gỗ công nghiệp có giá tiền thấp hơn do đó rất là được ham chuộng. Tủ đồ bằng nhưa cao cấp & sắt là những vật liệu khác thế nhưng bọn nó được xem là chả an toàn đối với những tổ ấm có trẻ em, ngoài ra chất lượng cũng không bằng với vật liệu gỗ.

Gam màu



Trong khi tìm chọn tủ quần áo cho ngôi nhà của bạn, lời khuyên là cần tham khảo quan điểm của nhiều KTS hay người có kinh nghiệm. Bởi vì 1 cái tủ được phối hợp màu sắc tương xứng với gian phòng như màu sơn, sắc màu 1 vài đồ nội thất khác thì lúc nào cũng đem đến cái tinh tế. Nếu như mọi người muốn khác biệt hay là tạo điểm nhấn thì hãy trang trí thêm những kiểu tiết nổi trội chứ tránh thay đổi tông màu.

Độ lớn


Đó được coi là 1 trong những tiêu chí quan trọng những khi chọn tủ quần áo. Trước lúc đặt tủ quần áo, bạn phải ước chừng tương đối đúng đắn không gian căn phòng ngủ & nơi đặt tủ quần áo nhằm lựa chọn được 1 kích thước hợp lý. Nếu như căn phòng ngủ có diện tích to lớn mà tủ áo bé quá thì không đủ yêu cầu sử dụng và hạn chế vẻ thẩm mĩ cho căn nhà của các bạn. Trái ngược lại nếu căn nhà nhỏ quá mà tủ áo quần lại lớn quá sẽ mang đến cảm giác ngộp thở.

tu quan ao

Cuối cùng là mức giá



Giá tiền cũng chính là 1 vấn đề quan trọng, chi phối cực kỳ lớn tới lựa chọn của bạn. Nếu như có ít tài chính thì mọi người có thể chọn mua tủ quần áo gỗ "nhân tạo" như cây gỗ MFC hoặc gỗ dán. Đổi lại trong trường hợp có nhiều tiền các bạn có thể tìm mua tủ quần áo cây gỗ thiên nhiên hoặc là 1 số dòng cây gỗ cao cấp chẳng hạn Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét