AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé các khó khăn gần bên đời sống hàng ngày

Mẹ và bé luôn luôn là chủ đề muôn thuở của các bậc cha mẹ, bất cứ ai cũng muốn con của mình được khôn lớn toàn diện tuy nhiên những nếp sống chưa hợp lý hằng ngày chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới trẻ nhỏ. Thế những chuyện đó là gì và bố mẹ hiện đang mắc phải các lỗi ấy hay không, ba mẹ cùng xem qua bài viết bên dưới đây nha.

Ráy lỗ tai đều đặn cho trẻ



1 vấn đề không ngờ rằng của 1 phụ huynh trong lúc biết được bé cưng đã bị viêm tai giữa bởi bản thân đều đặn ráy tai cho bé sau khi tắm hằng ngày. Khá nhiều người mẹ còn hay có quan niệm rằng ráy tai hàng ngày có thể giúp bé yêu vệ sinh trong tai của con tuy vậy thật sự bạn sẽ không lấy ra được ráy tai ra ngoài bao nhiêu cả, trái lại còn đẩy bọn chúng vô sâu hơn bên trong, dần dà làm cho tai bé cưng bị nhức & sưng tấy ở bên trong. Đấy là 1 lời khuyên mẹ và bé nên quan tâm. Đối với mọi người trong khi xài bông ráy tai mình có thể dễ dàng cảm nhận được độ sâu vừa phải khi đặt vào song với các bé vấn đề này chỉ là do phương thức săn sóc bé con của ba mẹ, chúng ta khó mà cảm nhận được cụ thể mức độ sâu & sẽ làm tổn thương lỗ tai con nha.

me va be
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru bé yêu bằng việc rung lắc



Một số nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé nhận định chớ nên dỗ ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng việc lắc rung. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bé, nhất là não bộ. Khoảng thời gian này, khu vực cổ của trẻ nhỏ vô cùng yếu ớt, trí não chưa thể toàn diện và vẫn còn mềm, chuyện rung quá mạnh tay sẽ gây ra các tình trạng tổn hại bộ não vì các đường máu nhỏ bé bị rách, đồng thời còn mắc phải những biểu hiện lồng ruột ở trẻ nhỏ.

Cho trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi đầu uống nước lọc



Một số bà mẹ còn hay quan điểm cho rằng để giúp bé ngủ đêm thay vì cho con bú sữa khi giật mình trong đêm thì chúng ta cho bé dùng nhiều nước lọc. Nhưng mà đây lại là sự nguy hại của những trẻ nhỏ mới sinh. Nó sẽ có thể làm cho trẻ bị nhỏ xương, chậm lớn, không chỉ thế là ngộ độc nước, gây nên hiện tượng người co giật & hôn mê. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên các bạn nên cho bé uống sữa mẹ toàn bộ trong 0-6 tháng tuổi đời & cũng chẳng cần phải súc miệng hoặc làm sạch như các phương pháp cho mẹ và bé được truyền bá tự thân dạy nhau đâu nha.

me va be
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Bị nghiện đồ công nghệ



Hãy nên giảm tải xài đồ công nghệ nếu như chúng ta chẳng hề mong con mình bị tác động tới trí óc lẫn cả tính nết. Sóng ĐTDĐ, sóng wi-fi có thể tổn hại nhanh chóng đến trí não các bé. Sau này khi mà bé lớn lên, mẹ và bé cùng đi ăn uống hoặc là dạo phố, chúng ta chẳng thích chuyện trò cùng với bé yêu, chỉ say mê cầm nắm smartphone, lướt web, chụp hình selfie, check in mà không nghĩ tới ảnh hưởng sau này bé sẽ bắt chước hệt bản thân mình, trở thành ơ thờ, chả đếm xỉa tới mọi người và nhất là bé sẽ không còn hứng thú giao tiếp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét