AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & các nguyên tắc khi lựa chọn

Quần áo trẻ em bây giờ khá đa dạng từ thiết kế cho tới chất liệu. Nhiều bạn vẫn đang lo lắng chẳng biết làm sao mới có thể chọn được những set quần áo hoàn hảo nhứt với thiên thần nhỏ của mình. Trong trường hợp vẫn còn đang lúng túng hãy thử tham khảo 1 số lời khuyên bên dưới đây.

Lựa chọn chất liệu



Đối với các bé, đặc biệt là các bé ít hơn 5 tuổi, với độ tuổi đó da của trẻ khá mỏng manh bởi thế trong trường hợp bận những set quần áo trẻ em chả hợp lý có khả năng gây ra các bệnh lý ngoài da hay là hiểm nguy hơn là các hóa chất độc hại từ trang phục mới có thể dễ dàng đi vô cơ thể các bé 1 cách dễ dàng. Bố mẹ cần chọn lựa 1 vài mẫu áo quần thích hợp với bé, chất vải mát mẻ, an toàn cùng với một vài mẫu mã tinh tế, gọn ghẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn size



Các bé sẽ lớn khá mau lẹ, chính vì vậy bố mẹ không nên mua quá nhiều bộ quần áo trẻ em có một size trong một lúc. Lúc lựa đồ, chúng ta cần chọn lựa nhiều bộ trang phục sở hữu kích cỡ to hơn kích thước thực của bé.

Chọn lựa quần áo trẻ em phù hợp với mỗi một mùa



Mỗi mùa mùa, xu thế quần áo trẻ em cũng biến đổi theo. Không hẳn là bắt kịp khuynh hướng thời trang giống như những bộ áo quần khác mà nó đổi thay để có thể tương xứng hơn. Thí dụ vào thu đông, các kiểu trang phục áo liền quần được yêu thích nhất bởi nó có khả năng giữ nhiệt cao hơn nhiều nếu so với một vài mẫu trang phục khác. Còn đối với những mùa khác mà có các khuynh hướng quần áo trẻ em thích hợp hơn.

Tránh vội vàng cắt mác bộ quần áo mới sắm về



Khi sắm về, các mẹ chớ nên vội vàng cắt mác nghen. Cứ để cho bé vận thử 1 khoảng thời gian, chạy nhảy xem có dễ chịu, vừa hay là không, có tạo ra dị ứng hay là không,… Nếu như gấp gáp cắt mác, xảy ra bất cứ vấn đề gì chả ưng ý thì chúng ta không thể nào đổi lại được. Chỉ đến khi đảm bảo trẻ thích thú & cảm thấy thoáng mát thì lúc đấy mọi người hãy cắt mác bỏ.

bán buôn quần áo trẻ em

Không phải cứ đắt tiền là bảo đảm



Nó phụ thuộc vô ví tiền của mỗi một gia đình để chọn lựa được nhiều loại quần áo trẻ em phù hợp. Quan trọng là bé luôn luôn có cảm giác dễ chịu với trang phục mình đang mặc. Có nhiều chất liệu thấm mồ hôi tốt thí dụ như cót-tông, tone màu nổi bật, form dáng gọn ghẽ tinh tế luôn luôn là lựa chọn số một. Rất nhiều loại quần áo trẻ em được may ở trong nước thường có giá tiền phải chăng và chất lượng tương đối bảo đảm, được coi là sự chọn lựa lí tưởng giành cho đa phần các mẹ và bé cưng. Mặc dù vậy những lúc chọn quần áo trẻ em bạn nên đi đến nhiều cửa hiệu có uy tín nhe bởi vì hiện thời trên khắp thị trường xuất hiện cả ngàn bộ trang phục được nhập khẩu ở Trung Quốc được chứa rất nhiều chất màu độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét