AZ Review

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Các bí mật chưa hề tiết lộ về in họa tiết lên áo thun trơn

Điều việc in ấn lên áo thun trơn đang trở nên phổ biến trong thời gian vừa qua. Cho dù những năm trước giới trẻ chỉ có thể lựa chọn những loại áo thun mang câu slogan in sẵn cùng với mẫu thiết kế giới hạn bình thường, giờ đây, những người yêu style lạ đều đã có thể tậu cho bản thân những có slogan vô cùng nổi bật hoặc là họa tiết độc đáo mình họ có thông qua kỹ thuật in mẫu trực tiếp trên áo thun trơn.

Đặt in hàng loạt lên trên áo thun trơn với công nghệ hiện đại.



Nhiều doanh nghiệp hiện giờ nỗ lực mang lại sự nổi trội cho lĩnh vực đầu tư in ấn lên trên áo thun trơn và mang lại cho khách hàng những kinh nghiệm trước loạt công nghiệp và kĩ thuật in hình lên áo t-shirt mà chẳng những bình thường là thành lập 1 dịch vụ chỉ nhằm hài lòng mục đích thông thường. Để tiến hành những trải nghiệm trên đây lẫn thỏa mãn được nhiều đơn đặt mang yếu tố đối với tiến độ ngắn, mau chóng, các doanh nghiệp vốn đã đặt mua dàn sản xuất cùng với cách thức tiên tiến chuyên biệt cho lĩnh vực in lên trên áo thun trơn đã được nhập bởi các quốc gia Tây Âu, có khả năng thỏa mãn toàn bộ mục đích của người đặt ví dụ như in hình trên chiếc áo thun trơn đã được hoàn thiện (được may xong), nửa thành phẩm, các hình có sắc màu phức tạp, thiết kế sang trọng.

ao thun nam

Bạn có nhiều lựa chọn hơn thêm cho yêu cầu in áo, cùng với một số hiệu ứng với cái nhìn ở trên ảnh in của các loại in riêng biệt bởi đa sắc đem đến từ chuyện bộ phận công nghệ in ấn từ phía công ty tích cực đi sâu trong việc tìm hiểu lẫn thí nghiệm hoàn hảo hơn 23 kiểu in lụa dành riêng cho áo thun trơn như là in có gai, in nhung, loại in qua phôi nhiều màu, in nứt… Nhãn hiệu còn dùng công nghệ in áo digital mới nhất để có thể đáp ứng những đòi hỏi về in ấn lượng ít đồng thời thông qua hệ thống nhà xưởng cùng kĩ thuật in áo tân thời, những thương hiệu nhiều lần đảm nhiệm in ấn không ít đơn đặt hàng với con số đến vài chục nghìn áo thun trơn.

In áo lẻ – chẳng hề mất nhiều thời gian đợi chờ



Nhiều doanh nghiệp sẽ không in thông qua loại máy ép nhiệt lẫn kiểu giấy ép nhiệt mà áp dụng loại máy in áo công nghệ số PolyPrint, kiểu kĩ thuật in ấn lên trên áo thun trơn tiên tiến mới chuyển giao từ nước Hy Lạp. Bên cạnh chú trọng về in áo lượng nhiều, các nhãn hiệu lại còn thực hiện số hóa qua cách áp dụng loại máy in áo công nghệ số PolyPrint, một kỹ thuật in áo mới nhất mới được chuyển giao từ Hy Lạp để có thể hài lòng các nhu cầu trong việc in áo lượng thấp. Công nghệ in hiện đại ở máy digital PolyPrint là có thể in được lên trên hầu hết các loại chẳng hạn như : áo thun trơn, nỉ, thun sợi len, bông, chemise, không chỉ thế, sẽ có thể in những hình tinh xảo, với nhiều màu sắc cũng như tạo kết quả trộn màu đẹp mắt… Tính năng nổi bật từ kiểu máy in ấn lên áo thun trơn digital đó là dễ dàng in hình lên cái áo đã hoàn thành, hiện nay, chỉ phải hao tốn trong khoảng 10-15 phút, người dùng đều sở hữu ngay 1 kiểu áo mang hình chứa đựng câu ghi chú hay hình ảnh đặc sắc đúng với ý thích của riêng bạn.

ao thun nam

Có một kiểu áo thun trơn được tùy chỉnh riêng, thì các bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu quần áo khác nhau như short jeans hoặc chân váy xòe thể thao dành cho bạn gái cũng như sơ mi ca rô khoác ngoài dành cho bạn nam. Thoải mới làm mới gu thời trang của chính mình với việc thiết kế riêng những slogan, hoa văn cho áo thun thử nhé.
Read more Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét