AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Máy đánh trứng - loại máy tiện dụng dành cho chị em yêu thích làm bánh

Thời nay đã có rất nhiều đồ dùng nhà bếp xuất hiện cung ứng cho nhu cầu bếp núc cho người nội trợ, nó giúp bạn giảm thiểu thời giờ, sức lực cũng như có được khẩu vị thơm ngon hơn. Với 1 số quý nàng mê thích làm bánh ngọt thì sự có mặt của các chiếc máy đánh trứng quả thật là giải pháp tuyệt vời để mà xử trí khối bột mà bản thân mình phải bỏ ra cả tiếng để mà quánh mịn màng.

Tìm mua dòng máy đánh trứng có nhiều công năng



Nhiều chị em bạn gái vẫn quan niệm rằng máy đánh trứng không mấy cần thiết cho lắm thế nên chẳng muốn sắm sửa, vì có rất nhiều biện phải để tán trứng và nhào bột như xài đũa cây hay là một cái phới lồng, nhưng điều này sẽ cực kì tiêu tốn thời giờ & khiến cho bạn mỏi nhừ đôi tay nếu mà cần tạo nên độ mịn mình muốn, đôi lúc còn đánh chẳng được đều. Nhất là, khi đánh bột bánh bông lan, vô số gia vị phức tạp 1 sản phẩm máy đánh trứng quả thật là khống thể vắng mặt.

may danh trung

Nếu như thỉnh thoảng mình chỉ mần vài ba chiếc bánh để mà mời gia đình thì dòng máy cầm tay (handmix) sẽ vô cùng tiện ích, vì bởi nó có cân nặng khá đỗi nhẹ nhàng & cấu tạo gọn nhẹ, có thể dùng để đánh trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện giờ đang có 2 loại máy đánh trứng mini phổ biến đấy là: mẫu máy cầm tay & loại máy đánh cố định. Tuy nhiên máy cầm tay có điểm yếu đấy là sẽ phải cầm tay vì thế sẽ khá là mỏi mỗi khi cầm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng để bàn thường có mức giá nhiều hơn cơ mà bù lại chúng có nhiều thuận lợi hơn & công suất vận hành cũng lớn hơn. Máy gồm có 2 que đánh trứng, 2 que đánh bột, 1 chân đế máy và 1 lồng đánh trứng đi cùng.

Nếu như chỉ làm một số loại bánh nướng nhỏ thì chúng ta có thể tha hồ dùng dạng máy đánh như này song 1 số mức độ khó hơn thì hãy nên sử dụng máy đánh trứng cố định. Do handmix thường dùng để mà nhào bột nhẹ hay là quánh đều chất lỏng, còn để nhào 1 số loại bột nặng hơn sẽ khá là bất tiện, bên cạnh đó lúc xài máy cầm tay các bạn cần phải nắm giữ tay thật vững chắc vì bởi mức độ rung từ máy khá là cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng của các bạn & cả nhà, bạn có thể lựa chọn một trong 02 dạng máy đánh trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lí



Những khi đặt máy vào trong tô trứng, chị em mình không nên đặt que cắm hướng thẳng xuống mà hơi nghiêng, khoảng chừng 45 độ. Nếu sử dụng máy đánh trứng cầm tay thì hãy gắng giữ cho máy cố định nhé, có nghĩa là bạn hãy cố gắng cầm nắm chắc cổ tay, chớ có lắc lư thân máy để hạn chế tình trạng văng bột ra bên ngoài. Nếu như thấy quá đỗi khó hãy để thân máy đứng yên & đảo tô bột nhè nhẹ.

1 máy đánh trứng luôn có 03 mức độ tốc độ. Các bạn hãy nhớ đánh từ mức thấp cho tới mạnh nhất. Đừng nên đổi chế độ bất chợt vì bởi sẽ ảnh hưởng đến độ phồng mịn. Mặt khác một khi đã tăng lên, các bạn không nên hạ tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét