AZ Review

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm phương pháp mix áo sơ mi nữ xu hướng xuân hè 2016 dành cho bạn gái

Luôn luôn xuất hiện bên trong bất cứ tủ thời trang của các cô nàng nữ tính, áo sơ mi nữ lúc nào cũng có một vị trí khó lòng nào thiếu đi được. Nguyên do tại vì sao mà chúng lại là item căn bản cũng chẳng hề khó, bởi chẳng phải loại quần áo nào cũng luôn phù hợp mốt, dễ sử dụng, và dễ mix với nhiều đồ khác, nhiều dáng người đa dạng như áo sơ mi. Cùng điểm danh 1 số bí quyết phối quần áo cho loại áo đang thịnh hành của thời trang xuân hè 2016.Áo sơ mi nữ luôn chiếm 1 vai trò khó lòng nào thiếu đi được bởi vì chúng đương nhiên góp mặt ở trong bất kì tủ áo của những cô nàng nữ tính.Lý do vì sao mà chúng lại là món đồ căn bản cũng không hề xa lạ, bởi vì chẳng phải loại quần áo nào cũng luôn trendy, dễ mặc, đồng thời thích hợp cùng với đồ khác, nhiều dáng người khác biệt như sơmi. Hãy cùng xem qua một vài bí quyết phối quần áo dành cho loại áo đang hot trong mùa xuân hè năm nay.

Những cách mix & match áo sơ mi nữ vô cùng thu hút



Đối với khoảng thời gian đầy ánh nắng này, bên cạnh một số trào lưu nổi tiếng đang xảy ra, các bạn gái cũng có thể đổi mới bản thân mình bằng chiếc áo sơ mi nữ qua những kiểu phối đồ vô cùng nữ tính. Sự thật là chiếc áo sơ mi nữ quyến rũ này dễ dàng đi với với bất kì loại trang phục nào đó từ tủ áo của bạn. Áo sơ mi nữ mặc cùng với loại quần âu suông thẳng biểu trưng cho phong cách thanh lịch, nữ tính mà đầy quyền uy cuốn hút. Nếu bạn muốn đặc biệt giữa đám đông, thì hãy thử tìm mua 1 mẫu quần âu cạp cao để khiến cho người mặc đôn thêm chiều cao của bản thân một cách hiệu quả.

ao nu dep

Nếu mặc sơ mi cùng quần âu suông chẳng những đem đến cảm giác thoải mái, hơn nữa, mẫu giày slip on - trào lưu kiểu giày slip on hiện nay đang phổ biến - thay thế cho những kiểu giày cao gót công sở thông thường cũng giúp cho trang phục trở nên trẻ trung hơn. Hiện tại, bận áo sơ mi nữ tông trắng với kiểu quần âu ống suông cũng đang là kiểu phối đồ đang hot hiện giờ. Bạn gái có thể lựa chọn 1 số tone màu đa dạng lẫn kiểu cổ sơmi phù hợp nhằm thay đổi suốt một tuần thay vì diện áo sơ mi nữ trắng. Để tạo điểm nhấn trên chiếc sơmi, các nàng cũng có thể tô điểm chúng với trang sức vòng đeo cổ, giúp bộ trang phục thêm phần nữ tính.

Một trang phục hiện cũng “thống lĩnh” trong bộ sưu tập dịp xuân hè năm 2016 đó chính là mẫu quần culottes, khi diện một chiếc áo sơ mi nữ pastel bỏ thùng cùng với loại quần trên đây là bạn gái cũng đã tự tạo nên cho bản thân vẻ ngoài phong cách đầy nổi bật luôn.

Tươi trẻ cùng chân váy



Thử việc phối hợp áo sơ mi nữ cùng những trang phục từ vải jeans hay denim nếu bạn muốn sẽ trở nên năng động hơn. Điển hình nhất, các bạn gái sẽ luôn tỏa sáng khi dạo phố cho dù chỉ diện kiểu đồ thông thường bao gồm áo sơ mi nữ trắng, một kiểu quần jeans cùng chiếc áo khoác kimono cùng tông. Đối với những chiếc áo sơ mi nữ màu pastel dịu dàng thì có mặc áo sơmi đó với váy midi lúc nào sẽ đều mang lại ấn tượng quý phái đến cho người mặc chúng không kể đến cơn sốt thời trang có những đổi mới ra sao. Và để có thể thêm phần thu hút, bạn nữ hãy chọn lựa váy midi mang chi tiết là những kiểu khóa kéo thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét