AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tìm hiểu xu hướng thời trang Nem khi thu về

Ngày nay, gu thẩm mỹ mỗi lúc một đa dạng và đổi thay cũng thúc đẩy nhãn hiệu đó lên 1 tầm cao mới chuyên giành riêng cho 1 số quí cô lịch sự & đẳng cấp. Thành lập từ năm 2002 tới nay, thời trang Nem hiện đã tạo nên được thương hiệu uy tín trên thị trường thời trang của VN với các mẫu mã đẹp và sang trọng. Nếu là một người hiện đại thì các bạn không thể phớt lờ các set đồ của nhãn hiệu ấy. Cùng nhau trải nghiệm các phong cách mới nhất của Nem.

Mỗi 1 năm, mỗi một mùa, thời trang Nem lại trình làng một số bộ sưu tập mới mẻ, nhiều mẫu mã mới lạ để phù hợp với phong cách đổi thay theo mỗi một mùa. Hút mắt nhất là các dáng váy đầm nơi công sở được thiết kế dựa theo cung cách Châu Âu thật là sành điệu và quý phái vì thế một số chị em yêu mến xtyle của Nem dễ dàng chọn mua cho bản thân mình một chiếc váy thật đẹp với những chi tiết nổi bật. Nhiều người vẫn luôn mong ngóng các xu thế nổi bật nhất của nhãn hiệu thời trang Pháp này cho thu năm nay.

thoi trang Nem


Giống như mọi người đã biết thì thời trang Nem là cung cách thời trang Pháp nên nó chẳng êm ái, không nữ tính giống với thiên hướng thời trang Xứ Hàn đang được nhiều người ưa chuộng & tìm mua. Nó sở hữu 1 nét lịch sự, trang nhã không thể lẫn vô chỗ nào được. Cùng xem qua một số khuynh hướng mới mẻ nhứt của thời trang Nem nhé!

Trước tiên cần nhắc đến váy. Thời trang Nem tập trung vô item thời trang ấy rất là kỹ lưỡng và luôn luôn giới thiệu nhiều mẫu mã mới lạ được ra mắt qua các mùa. Mùa thu 2015, 1 số kiểu đầm suông được trang trí nhiều chi tiết hoa cỏ bản to khá là đẹp mắt đặc biệt là sự hòa trộn khá uyển chuyển của sắc màu mang tới một style công sở cực kỳ cao sang dành cho các cô gái. Kể từ mùa hạ nhiều chiếc đầm suông luôn luôn được chọn lựa bởi vì sự dễ chịu & nhã nhặn mà loại đầm đấy đem đến nhưng mà vào thu kiểu tiết đã thay đổi. Thay thế chỗ cho những kiểu tiết một màu, đẹp mắt của mùa hè là hoa văn hoa lá hay là random tông màu nhạt chính là đề tài của BST thời trang Nem vào khoảng thời gian này. Nếu như chị em là 1 fan trung thành của thời trang Nem có thể nhận thấy rõ sự thay đổi không ngừng theo mùa của nhãn hiệu thời trang sành điệu đó. Các nhà thiết kế Nem lúc nào cũng cho trình làng những mẫu mã phù hợp xu thế nhất theo mỗi mùa nhưng mà vẫn lưu giữ vẻ độc đáo của hãng.

thoi trang Nem


Bên cạnh những loại váy & đầm kiểu tiết nữ tính thì tháng 9 này, thương hiệu thời trang Nem cũng cho ra đời các mẫu áo khoác ngoài giành cho các cô gái mô đen. Cái áo khoác cùng với gam màu nâu da bò chất liệu vải dạ mịn cực lộng lẫy & bắt mắt rất là phù hợp cho các bạn gái văn phòng độ hơn 30. Bên cạnh đó còn muôn vàn tone màu trang nhã tùy ý để chúng ta chọn mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét