AZ Review

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Cách đề phòng các dạng rượu ngoại fake ngoài thị trường

Rượu ngoại tại ở nước mình có tới trăm chủng loại riêng biệt, nếu như chúng ta không thực sự là 01 người rành rỏi về dòng rượu ngoại thì quả thật rất là khó để mà phân biệt được. Đa phần người mua thì nhìn thấy hàng hóa hạt dẻ nhãn hàng ngoại nhập thì thích thú rinh về nhà liền hoặc làm quà tặng đem cho bạn bè thân, đồng nghiệp,.. Vậy làm thế nào để mà phân biệt được đâu mới là rượu ngoại chính hiệu, một số bí quyết vụn vặt ở dưới đây sẽ có thể giúp cho các bạn ít nhiều hạn chế được trường hợp chọn mua nhầm sản phẩm nhái.

Những bình rượu ngoại thật hay giả khó để mà xác định bọn nó có gốc gác từ nơi nào, nhưng mà đa phần thì từ TQ, nguy hiểm hơn cả là hãng sản xuất hay sử dụng các vỏ rượu chính hãng để mà mang chứa rượu khiến cho việc nhận dạng lại càng trở nên vất vả hơn nữa.

1 vài kinh nghiệm hữu ích cho bạn



Để mắt dung tích rượu trong chai, hãy chịu khó quan sát cả kệ rượu ở trong cửa tiệm bạn nhé, nếu như cảm giác có gì bất thường ở dung tích thì có thể đó chính là chai rượu ngoại giả, hãy tạm để nó xuống và xem xét thử điều kế tiếp. Hầu hết những mẫu rượu ngoại luôn được đóng chai bằng máy móc do đó móc dung tích phía trong rất là đều bằng nhau, xét về khoản nguyên tắc là thế, còn đối với một số doanh nghiệp chế biến rượu nhái họ chỉ có khả năng đóng thủ công vì vậy khó có thể đều nhau được.

ruou ngoai

Màu sắc: ở trong cùng 1 mức sáng nhất định rọi vào một hàng rượu ngoại ngon cùng 1 công ty mình hãy ngó mắt để xem màu sắc của nó có điều gì lạ lẫm với những chai chung quanh không. Nếu như màu sắc nhạt hơn, đậm màu hơn hoặc vẩn đục,... thì các bạn có thể nhận định đấy là hàng dởm.

Nhãn chai rượu: Điều đó có vẻ quá phức tạp vì người sản xuất cũng rất đỗi tinh vi khi mà dùng trở lại các vỏ rượu ngoại thật do vậy nhãn mác ở trên nó cũng là hàng thật. Tuy nhiên trong công đoạn làm sạch đảm bảo cũng nhiều hay ít bị bong ra hay bị trầy nhẹ. Một chuyện mà những người sản xuất rượu giả mạo chẳng thể nào làm theo được đấy chính là xử lí in chữ nổi, màu ánh kim… đúng như hãng chính hãng.

Xem xét nắp, nút: Cũng như cách xài vỏ rượu ngoại thật, không ai dại dộn gì mà lại chẳng xài luôn nắp thật của nó nếu có hay là loại nắp đóng giả như thật. Nếu như cố gắng kiểm tra những nắp thật được sử dụng trở lại luôn có thể còn lưu 1 vài điểm xước nho nhỏ trong giai đoạn đóng nắp, còn sắc màu của nút đóng nhái cảm giác chẳng mấy tinh tế và đều cạnh như của nút đóng chính hiệu…

ruou ngoai

Kiểm tra đáy chai rượu, một khi mua sắm bạn phải quan sát thật kĩ lưỡng dưới đáy chai rượu, nếu xuất hiện dấu vết đáng ngờ thì chớ vội mua. Những vị trí khoan thường ở các nơi khó lòng thấy ví dụ: ngay tâm vòng tròn của các chữ “A,O,B... hoặc các vị trí có vết tì sẵn bên trên chai rượu khi sản xuất, có 1 số kiểu mẫu rượu ngoại đã được làm nhái với thủ thuật khoan một lỗ nho nhỏ, giống như sợi tóc nằm dưới đáy chai rượu để lấy rượu thật ra ngoài & nhồi rượu dỏm vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét