AZ Review

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Bốn điều nên cân nhắc lúc chọn tủ quần áo

Tủ quần áo được xem là một món đồ vật quan trọng ở từng nhà & bất kể gia đình nào cũng phải có. Tùy theo những yêu cầu riêng biệt, số tiền khác nhau mà chủ nhà tìm mua cho ngôi nhà của mình những dòng tủ áo riêng biệt từ tủ đồ gỗ giá trị cao tới một số kiểu tủ chất liệu vải chỉ có vài trăm ngàn đồng. Với 1 căn nhà vừa xây đang cần chọn mua nhiều thứ thì chuyện tìm chọn một loại tủ áo quần cũng cần phải xem xét sao cho kĩ lưỡng. Mọi người có biết tiêu chí để tìm chọn một chiếc tủ đồ phù hợp?

Trong khi hiện nay, 1 số thứ đồ ở trong gia đình luôn luôn được nâng cấp hàng ngày để đáp lại yêu cầu biến đổi cũng như tiên tiến và hữu ích hơn. Nhiều kiểu tủ quần áo ngày nay vô cùng đa dạng phong phú về thiết kế & sắc màu. Một số thông tin ở dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu rõ mục đích của bản thân mình về 1 cái tủ quần áo hợp lí.

tu quan ao

Vật liệu


Đầu tiên, chúng ta hãy xác định loại vật liệu của loại tủ đồ. Có thể kể tên 1 số vật liệu ví dụ như cây, sắt, inox, chất vải,… với những ngôi nhà modern thì tủ quần áo bởi loại vật liệu cây gỗ được coi là sự chọn lựa cân chuẩn mặc dầu giá tiền của chúng cũng hết sức phong phú và đa dạng dựa vào phẩm chất, hình thức cũng như độ lớn. Song song với 1 số dạng gỗ tự nhiên có những loại gỗ công nghiệp có giá tiền thấp hơn vì thế được nhiều người ưa thích. Tủ đồ bằng nhựa cứng & sắt là các vật liệu khác thế nhưng bọn chúng được đánh giá là chẳng phù hợp đối với 1 số tổ ấm có trẻ em, đồng thời chất lượng cũng không bằng với chất liệu gỗ.

Sắc màu



Lúc chọn sắm tủ quần áo cho nhà của bạn, khuyến cáo đấy là hãy tìm hiểu quan điểm của các KTS hoặc là những ai có kinh nghiệm. Bởi 1 cái tủ đồ được phối sắc màu cân xứng với gian phòng thí dụ màu sơn, màu 1 vài đồ bên trong khác thì lúc nào cũng mang tới cái tinh tế. Trong trường hợp mọi người muốn mới mẻ hoặc tạo điểm nhấn nhá thì thử điểm nét thêm nhiều hoa văn nổi bật chứ không nên thay đổi tone màu.

Kích thước


Đó cũng là 1 trong nhiều tiêu chí quan yếu khi chọn tủ quần áo. Lúc trước khi đặt mua tủ quần áo, chúng ta cần ước tính tương đối chuẩn xác không gian căn phòng ngủ cũng như nơi đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra 1 kích cỡ cân xứng. Nếu phòng ngủ có kích thước to lớn mà tủ áo quá bé thì chẳng đủ nhu cầu sử dụng & hạn chế sự thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Trái ngược lại nếu ngôi nhà quá bé mà tủ áo quần lại to quá sẽ tạo ra cảm giác tù búng.

tu quan ao

Cuối cùng đó là giá thành



Giá thành cũng là 1 điểm quan trọng, tác động cực kỳ to lớn đến lựa chọn của các bạn. Nếu có ít tài chính thì bạn hãy tìm mua tủ quần áo gỗ "nhân tạo" thí dụ gỗ MFC hoặc là gỗ dán. Trái ngược lại nếu khá giả bạn có thể chọn mua tủ quần áo gỗ thiên nhiên hay là một số dạng gỗ cao cấp ví dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét