AZ Review

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Thế nào là một chiếc áo khoác nam đẹp?

Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các loại trang phục nhất, những nhân tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, màu sắc, vật liệu phù hợp và đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa khít với cơ thể.


Hình dáng của trang phục không phải chỉ có giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời mang lại cảm giác thoải mái & dễ chịu khi giao tiếp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài quy định này. Những chàng khi lựa chọn áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm nhận nó thích hợp với mình, với tính chất việc làm, kể cả khi thả bộ cùng bạn bè. Những mẫu áo ôm sát vào người đều không thích hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.


Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc và nên chọn những tone màu tối. Đừng nên chọn mua những dạng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Các mẫu áo có design giản đơn, ít rườm rà, mang những tông màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những dáng áo này dễ mix đồ, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy, với những chàng gầy, bạn cần chọn áo khác nam có màu sắc ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.


Tùy vào khí hậu, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại chất liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Điểm đặc biệt, nên lưu ý khi giặt & bảo quản áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo và khéo léo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.
Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, dĩ nhiên là phải vừa với size cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình các bạn nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến bạn sẽ cảm nhận khó chịu? Áo có làm ban thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếc áo khoác nam thích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét